Điện thoại galaxy S8/S8+ được đưa ra thị trường như thế nào?

 

 

Ngày 05/05 bộ đôi Samsung galaxy S8 và S8+ chính thức tung ra thị trường, và được đưa vào hệ thống bán lẻ các siêu thị trên cả nước

 

 

Từ ngày 19/4 cặp Samsung Galaxy S8 và S8+ bắt đầu đưa ra thị trường với mức giá đưa ra là 18,49 triệu đồng cho điện thoại Galaxy S8 và 20,49 triệu đồng cho Galaxy S8+ kèm theo nhiều phần quà hấp dẫn. Giá niêm yết là như thế nhưng, nhiều các đại lý lại đưa ra những hình thức khuyến mại, đưa ra giá thấp hơn để kích thích người yêu công nghệ quan tâm đến dòng sản phẩm mới này.

 

Tuy mới ra, nhưng tại thời điểm ngày 04/05 các siêu thị điện máy trải rộng trên khắp cả nước đã có tới 13 nghìn đơn hàng, khách đặt cọc có tới hơn 10 nghìn khách. Đây là con số vượt xa cặp đôi  Samsung Galaxy S7 và S7 Edge của năm 2016. Tỷ lệ nhu cầu khách hàng ngày càng yêu thích màn hình lớn, siêu mỏng, ngày càng cao, màu sắc lựa chọn cũng khá đồng đều.

 

Để kích thích Khách hàng đặt trước hoặc mua S8|S8+ trong ngày đầu tiên sẽ  các siêu thị điện máy đưa ra nhiều quà tặng hấp dẫn và khách hàng có cơ hội nhận được bao da trong suốt Clear View khá đẹp mắt, và được trải nghiệm sản phẩm, dòng điện thoại mới Samsung Galaxy S8|S8+  còn có tính năng đặc biệt đó là bảo mật mống mắt ,nhận diện khuôn mặt, ngoài ra còn có trương trình trợ giúp giọng nói thông minh có tên là Bixby gây tò mò cho nhiều người lần đầu được trải nghiệm, Tuy sản phẩm khá to khó cầm nắm, sử dụng hơn S8 nhưng S8+ vẫn là phiên bản được nhiều người tìm mua  vì có màn hình lớn.

 

Ngoài ra sản phẩm sử dụng khá ổn ngay cả dưới trời mưa

Điện Thoại Phá Vỡ Mọi Khuôn Khổ Smart Switch - Nâng Cấp Điện Thoại, Giữ Lại Bộ Nhớ

Từ hình ảnh, video cho đến danh bạ và các bài hát yêu thích, Smart Switch giúp bạn dễ dàng chuyển đổi bộ nhớ trên điện cũ sang điện thoại mới. Bạn hoàn toàn  yên  tâm lưu giữ những hình ảnh bên mình, các dữ liệu quan trọng, và bắt đầu tạo dựng những kí ức mới.

 Tăng Khả Năng Truy Cập - Công Nghệ Dành Cho Mọi Người

Sản phẩm khá tò mò cho dân yêu công nghệ, mang tới cho các bạn được trải nghiệm những tính năng mới nhất.

Ngoài ra, sử dụng xạc không dây khá tiện lợi và thể hiện phong cách độc đáo, các tính cho riêng mình

 

 

 

 Với những tính năng độc đáo mới mẻ này hy vọng thị trường Điện thoại Samsung galaxy S8/S8+ đem lại  thêm nhiều sự lựa chọn cho các bạn khi sắm chiếc điện thoại cho riêng mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào