Samsung Galaxy J7 Pro có gì hấp dẫn?

Ngày 12/06, Samsung chính thức ra mắt chiếc smartphone tầm trung mới Samsung J7 Pro với nhiều trang bị hấp dẫn tiếp nối thành công của dòng sản phẩm Galaxy J tại Việt Nam.

1.jpg

Samsung J7 Pro năm nay có thiết kế kim loại nguyên khối hoàn toàn trước ra sau như dòng cận cao cấp Galaxy A 2017, 2 dải anten ở mặt sau máy được làm cách điệu, tạo nên sự khác biệt độc đáo. Thân máy mỏng 7.7 mm và đi kèm với camera không lồi.

2.png

Mặt trước kính cong 2.5D thời thượng, màn hình Super Amoled chất lượng cao kèm theo tính năng màn hình luôn hiển thị AOD độc đáo vốn chỉ có trên các thiết bị cao cấp và cận cao cấp của Samsung. Nâng cấp đặc biệt nhất của Samsung J7 Pro có lẽ là dung lượng pin đạt 3600 mAh ngang bằng với Samsung A7 2017 cho thời lượng sử dụng pin cực dài.

3.jpg

Cả hai camera trước và sau đều được nâng cấp độ phân giải lên đến 13MP. Camera trước ống kính khẩu độ lớn f/1.7 thừa hưởng từ Galaxy S8 cho những bức ảnh tuyệt đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, camera trước với khẩu độ f/1.9 vẫn có đèn LED trợ sáng với chế độ làm đẹp tích hợp sẵn.

4.jpg

Samsung J7 Pro cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại khác như cảm biến vân tay 1 chạm ở nút home mặt trước, tính năng thư mục bảo mật, hệ điều hành Android 7.0 mới nhất với giao diện mới cực đẹp, camera nhiều chế độ chụp thú vị. Và đặc biệt nhất là tính năng hoàn toàn mới chat 2 tài khoản song song sẽ được tiết lộ khi máy bán ra.

5.jpg

Máy có nhiều màu sắc cá tính khác nhau: đen huyền mạnh mẽ, vàng kim tỏa sáng và xanh ánh bạc thời trang. 

Theo thông tin chính thức, Samsung J7 Pro sẽ lên kệ tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc vào ngày 7/7 tới đây với giá dự kiến vào khoảng 6.99 triệu.

Chưa có câu trả lời nào