Bạn lựa chọn Samsung Galaxy S8 hay iPhone 8?

Hiện nay, có thể khẳng định rằng, hai sản phẩm smartphone được mong chờ nhất trên thị trường di động tại Việt Nam chính là sản phẩm Samsung Galaxy S8 và iPhone 8. Vậy đứng trước hai lựa chọn ngang tài ngang sức này, bạn sẽ chọn sản phẩm nào?

Được biết, cả hai sản phẩm này đều là những sản phẩm quan trọng với hãng, với Galaxy S8, đây sẽ là một bước đột phá mới của Samsung sau cơn sốc Note, còn với Apple, iPhone 8 là sản phẩm đánh đấu cột mốc hiện của Iphone sau 10 năm ra mắt.

Về thiết kế

Đối với iPhone 8, Apple đã sự kiến sẽ xóa bỏ phím Home vật lí đã tồn tại ở các dòng sản phẩm trước đó. Để lí giải cho việc này, Apple cho rằng, việc loại bỏ bớt phím Home sẽ giúp giảm bớt phần diện tích và không gian màn hình ở cạnh trên và cạnh dưới của máy. Chính vì vậy, iPhone 8 hứa hẹn sẽ có thể sở hữu đường viền mỏng nhất có thể và sẽ được thiết kế hoàn toàn bằng kính.

Còn đối với siêu phẩm S8 của Samsung, hai cạnh bên của màn hình được thiết kế cong với đường nét mềm mại, đảm bảo đem đến tỷ lệ viền màn hình thấp nhất.

Nhìn chung, cả hai sản phẩm smartphone này đều có thiết kế tập trung vào phần không gian màn hình, tối ưu hóa diện tích các lớp viền cạnh, đảm bảo đem đến cho người dùng những màn hình chân thực và sống động nhất.

Về bộ xử lí

Apple sẽ tăng cường sức mạnh cho sản phẩm này thông qua bộ vi xử lí 10-nanometer A11 soc, đây được coi là bộ xử lí cho tốc độ nhanh hơn và khả năng xử lí hiệu quả hơn so với các phiên bản trước.

Với S8, Samsung trang bị cho sản phẩm này chip Snapdragon 835 và chip Exynos 8895, cả hai bộ xử lí này đều sử dụng công nghệ 10nm và đem lại hiệu suất mạnh mẽ.

Về bộ nhớ Ram và dung lượng

Đối với Samsung Galaxy S8, thiết bị sẽ có Ram là 4gb thay vì 6gb như mong đợi. Ngoài ra, bộ nhớ trong của máy vẫn giữ ở mức 64gb cùng khe thẻ nhớ hỗ trợ.

Trong khi đó, Apple được cho là sẽ trang bị Ram 3gb, bộ Ram cao nhất trong lịch sử của thương hiệu này. Về bộ nhớ, iPhone 8 sẽ có bộ nhớ đa dạng và có thể lên tới 256gb, tuy nhiên, cũng giống như các sản phẩm trước đó, sản phẩm này hoàn toàn không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

Về camera và pin

Dự kiến rằng iphone 8 sẽ sở hữu len kép 3D, nếu như dự kiến này đi vào hiện thực, iphone 8 có thể thực hiện được các tính năng vượt trội như: chụp ảnh 3D, nhận diện khuôn mặt, quét mống mắt,….

Về dung lượng pin, thời gian sử dụng pin của sản phẩm sẽ được kéo dài hơn và có thể là dòng pin 2,700 mAh

Đối với Galaxy S8, sản phẩm được nhà sản xuất trang bị một camera sau với độ phân giải 12mp và camera trước là 8mp, cũng giống như iphone, sản phẩm này của Samsung cũng có thể thực hiện chức năng quét mống mắt. Hơn nữa, sản phẩm dự kiến sẽ sử dụng pin 3.00mAh, cho thời gian sử dụng lâu hơn đáng kể.

Về mức giá

Hai sản phẩm này sẽ có mức giá khá tương đương và dao động trong khoảng từ 900 đến 1000 USD.

Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm và những vượt trội riêng, đại diện cho hai thương hiệu smartphone lớn nhất trên thị trường di động tại Việt Nam. Trước khi cân nhắc lựa chọn hai sản phẩm này, bạn có thể tùy vào mục đích, nhu cầu sử dụng cũng như sở thích cá nhân mà lựa chọn cho bản thân một sản phẩm phù hợp nhất. Chúc các bạn lựa chọn thành công!

 

Chưa có câu trả lời nào