Thương gia bán Galaxy Note 7 như thế nào?

Vấn đề của Galaxy Note 7 hiện nay là pin. Mặc dù tất cả đều biết, Galaxy Note 7 đã được khôi phục lại, giống như phiên bản đầu tiên của tháng 9 của năm, thay thế nhãn hiệu pin trắng ban đầu thành một chiếc máy "an toàn" với biểu tượng pin xanh, và kế tiếp từ tháng 10 năm 2016 để thu hồi toàn bộ máy, cả pin trắng và pin xanh. Vì vậy, có cả hai loại pin màu trắng và pin xanh trên thị trường. Pin trắng sẽ có giá thấp hơn vì chúng được đánh giá là "an toàn".


Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể hoàn toàn gỡ bỏ giới hạn này bằng cách đưa vào một ROM khác. Sau khi đặt trong ROM mới, nó sẽ có thể hoàn sạc đầy 100% cũng như cản trở cập nhật của Samsung. Ngoài ra cho Galaxy Note 7 với biểu tượng pin trắng, sau khi chạy bộ ROM này, nó sẽ trở thành pin màu xanh. Thủ thuật này không chỉ được sử dụng bởi một người sử dụng, mà còn là "mẹo" để tận dụng tối đa máy và đẩy giá mua lên.


Tổng kết, sau 5/2017, đây có thể là khoảng thời gian tồi tệ nhất để chọn Galaxy Note 7. Người sử dụng sẽ dễ bị tổn thương không chỉ từ độ cũ của thiết bị (thị trường chủ yếu là máy móc cũ, và các mối đe dọa của việc mua máy có vỏ thay thế trên thị trường). Galaxy Note 7 sẽ được bán chính thức trên thị trường với vấn đề điện năng được fix đầy đủ cho phép người dùng dễ dàng nâng cấp phần mềm của họ và nhận được hỗ trợ tích cực từ Samsung mà không phải " Né tránh "thiết bị hiện nay.

 

Chưa có câu trả lời nào