Bạn đã biết mẹo sử dụng cảm biến vân tay trên S8/S8plus?

Một số mẹo sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng khi sử dụng cảm biến vân tay của 2 smartphone thông minh này khi mà người dùng chưa quen với thay đổi của Samsung với vị trí cảm biến vân tay mới ở mặt sau để nhường chỗ cho màn hình vô cực mặt trước.

  1. Vân tay.

Đây là điều đơn giản nhưng vô cùng quan trọng, bởi nhiều người thường “ẩu” trong bước tạo lập vân tay này khi mà nhấn chạm liên tục để thiết lập từ đó máy sẽ khó nhận dạng bởi vị trí ngón tay lên ở các góc sẽ khác. Lúc này, người sử sụng cần xóa vân tay cũ đã được lưu trước đó và thiết lập lại vân tay mới, một mẹo nhỏ được “tiết lộ” chính là ngón trỏ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để sử dụng cảm biến vân tay ở mặt lưng.

  1. Sử dụng ốp.

Lưu ý ở đây là chúng ta nên sử dụng ốp lưng bằng chất liệu silicon mỏng (chứ không phải loại dày bởi ốp lưng dày sẽ gây khó khăn khi nhận dạng cảm biến), ốp lưng khi này đã được chia thành 3 phần riêng biệt:camera, nhịp tim và vân tay điều này giúp cho người sử dụng đặt chính xác vào vị trí cảm biến vân tay, khi này bạn sẽ không còn gặp khó khăn khi sử dụng cảm biến do đặt nhầm vị trí cảm biến.

Chỉ với 2 mẹo nhỏ như trên nhưng cũng sẽ giúp người sử dụng cảm thấy dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Còn nếu như vẫn cảm thấy khó khăn với cảm biến vân tay mặt sau thì bạn có thể thử đổi sang phương pháp nhận diện khuân mặt?

Chưa có câu trả lời nào