Liệu màn hình cảm ứng lực của LG V30 có tạo sự khác biệt?

 
Cuộc chiến smartphone cap cấp không còn của riêng Apple và Samsung, mà giờ đây LG cũng nhảy vào cuộc với việc giới thiệu mẫu điện thoại có màn hình cảm ứng lực, đó là chiếc V30. Con cưng mới của LG sự khiến cho ra mắt và chào bán vào thời gian gần đây. Chúng ta cũng tìm hiểu màn hình cảm ứng lực của LG V30 này sẽ có gì đặc biệt so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp từ  Samsung cũng như iPhone của Apple?
 
Khi nhấn vào nút chụp trên điện thoại, người dùng sẽ có cảm giác như nhấn vào nút một chiếc máy ảnh DSRL (ảnh Phone Arena)
 
Theo ảnh của Phone Arena thì bạn chỉ nhấn vào nút chụp trên thiết bị, bạn sẽ có trải nghiệm như nhấn vào nút một chiếc máy ảnh DSRL chuyên nghiệp.

Từ một số nguồn tin rò rỉ cho hay, siêu phẩm Galaxy Note 8 của Samsung sẽ được tích hợp màn hình cảm ứng, giống như màn hình “force touch” trên iPhone 6s trước đây. Nói một cách công bằng thì Samsung đã trang bị cho thiết bị của mình công nghệ như vậy ví dụ như Galaxy S8/S8+ , song chỉ giới hạn ở nút Home ảo, vì để người sử dụng có trải nghiệm như bấm vào nút Home vật lý.

Hiện tại chưa có nguồn tin nào khẳng định Samsung sẽ áp dụng công nghệ cảm ứng lực trên toàn màn hình hay chỉ giới hạn ở nút Home như Galaxy S8 với siêu phẩm sắp ra mắt Galaxy Note 8 hay không.

Quay trở về với smartphone V30 của LG, gần đây hãng LG đã hợp tác với hãng Immersion. Đây là động thái LG chuẩn bị triển khai dự án phản hồi xúc giác TouchSense đầy tham vọng trên chiếc LG V30 chuẩn bị ra mắt. Bạn có thể không biết Immersion lchính là đối tác của Apple giúp phát triển công nghệ Force Touch.     

Ảnh của GSM Arena cung cấp về LG V30

LG V30 tích hợp công nghệ TouchSense cho phép phân biệt rõ ràng nhiều cấp độ và các kiểu áp lực khác nhau. Dự kiến đây là miền đất công nghệ màu mỡ để LG phát triển cho sản phẩm tiếp theo của mình. Immersion khẳng định rằng, khi người sử dụng chạm vào nút Chụp ảnh tại thiết bị LG V30, họ sẽ có trải nghiệm tương tự như bấm vào nút chụp trên máy ảnh DSRL chuyên nghiệp. Thậm chí bạn sẽ có cảm giác như xoay một nút trên máy ảnh chuyên nghiệp khi bạn sử dụng tính năng điều chỉnh cài đặt camera trên ứng dụng.

Công nghệ phản hồi xúc giác của Immersion cũng sẽ có tác dụng giúp người sử dụng loại bỏ các thông báo không cần thiết trên V30, hoặc thay đổi hình nền trang chủ. Bạn sẽ có được những trải nghiệm sống động tuyệt vời khi các hiệu ứng phản hồi xúc giác sẽ được tích hợp với những hình ảnh động cùng hiệu ứng chuyển tiếp.

 

Chưa có câu trả lời nào