Nokia 9 liệu có màn hình cực lớn không ??

Sự thành công của Nokia 8 mới ra mắt phần nào khiên Nokia mạnh dạn trong việc phát triển các sản phẩm tiếp theo. Hãy cùng Vatgia tìm hiểu bước đi kế tiếp của Hoàng đế điện thoại 1 thời là gì.

Những thông tin liên tục được đưa ra từ phía nhà sản xuất Nokia lẫn các tin phỏng đoán chắc chắn đã khiến nhiều người hoang mang lẫn lộn giữa Nokia 8 và Nokia 9. Trong đó, Nokia 8 là sản phẩm đã ra mắt thị trường và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực cũng như sự đón nhận từ phía người mua, trên đà đó, Nokia tiếp tục tung ra thông tin về siêu phẩm tiếp theo của HMD với tên Nokia 9. Hãng này đã từng ám chỉ đến một chiếc điện thoại với màn hình lớn hơn và “ đáp ứng được nhu cầu của tất cả người dùng” trong lễ ra mắt theo trang Gsmarena, nhiều phỏng đoán cho rằng đây chắc chắn là Nokia 9.

Trước đó đã có những bản vẽ mới về sản phẩm của Nokia rò rỉ ra ngoài cho thấy thiết kế màn hình vô cực có phần giống với LG G6 và Samsung Galaxy S8 cùng với việc xóa bỏ nút Home trước kia và chuyển cảm biến vân tay ra mặt sau của sản phẩm.

Tuy chưa có những thông tin cụ thể và chính thống về Nokia 9 nhưng các báo cáo gần đây đầu cho thấy máy sẽ trang bị Ram 6/8 GB, chip Snapdragon 835 và ROM 128 GB. Ngoài ra, Nokia 9 còn đạt chuẩn chống nước IP68, máy quyét mống mắt, camera kép đã trang bị cho Nokia 8 trước đó.

Sản phẩm có giá bán dự kiến khoảng 20 triệu vnđ tương đương 749 Euro.

 

Chưa có câu trả lời nào