V30 chính thức được LG ra mắt người dùng với khẩu độ camera lớn nhất thế giới

Tại IFA 2017 vừa qua, LG đã cho ra mắt dòng smartphone V30 với màn hình tràn viền OLED HD, điểm nổi bật là khẩu độ f/1.6 lớn nhất thế giới.

LG V30 là một bước đột phá cho dòng sản phẩm smartphone V Series của LG khi lần đầu tiên bỏ đi màn hình phụ thay vào đó là màn hình tràn viền theo xu hướng hiện nay của các dòng smartphone khác.

Thiết kế của V30 bo tròn với khung kim loại và màn hình uốn cong 3D Mặt trước là màn hình OLED 6 inch độ phân giải 2.880 x 1.440 pixels, hỗ trợ công nghệ HDR10 và được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass 5. V30 có được kích thước nhỏ gọn mặc dù có màn hình lớn vì màn hình chiếm tận 82% kích thước măt trước.

V30 sở hữu đến 4 camera với 2 camera kép phía sau đạt 16 MP, camera selfie kép 5 MP. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có khả năng kháng nước theo tiêu chuẩn IP68 và độ bền đạt chứng nhận quân đội MIL-STD-810G.

Các thông số khác: pin 3300 mAh, RAM 6 GB, chip Snapdragon 835 đi kèm 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, Android 7.1.2 Nougat, tích hợp công nghệ sạc nhanh Type-C và cả sạc không dây.

Hiện nay, thông tin về giá bán cũng như thời điểm bán ra chính thức vẫn chưa được LG công bố. Cùng đón chờ để trải nghiệm những tính năng mới của chiếc điện thoại này, vào theo dõi Vatgia.com thường xuyên để cập nhật thêm những thông tin mới nhất.

Trutiencokiem
Trutiencokiem
Trả lời 6 năm trước

LG dạo này hơi tệ, mua Samsung được hổ trợ nhiều hơn về phầ mềm. Trước khi mua <a href="http://magiamgialientuc.com/ma-giam-gia-lazada/">vào đây</a> kiếm <a href="http://magiamgialientuc.com/ma-giam-gia-lazada/">mã giảm giá</a> rồi mua