Có nên mua Samsung Galaxy C8 không?

Đầu tháng 9, các fan hâm hộ của Samsung có dịp vui mừng khi những hình ảnh quảng cáo đầu tiên của Samsung Galaxy C8 xuất hiện. Mẫu điện thoại mới này của Samsung sở hữu nhiều tính năng mới như cụm camera kép, nhận diện khuôn mặt và có thiết kế nhỏ gọn, thời trang.

Thiết kế

Vẫn duy trì mẫu thiết kế tinh tế của các phiên bản tiền nhiệm như Galaxy C5, Galaxy C7 và Galaxy C9; Samsung Galaxy C8 thuộc dòng smartphone vỏ nhôm nguyên khối với viền màn hình siêu mỏng. Cạnh của chiếc máy được bo tròn nhẹ nhàng, cụm camera kép được thiết kế phẳng chứ không lồi như iPhone 8 mới ra mắt, mang đến trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng.

Dòng điện thoại này có màn hình 5,5 inch Full HD cùng với cạnh viền siêu mỏng sẽ mang đến hình ảnh được hiền thị rõ nét trên góc nhìn lớn. Với những người dùng thường xuyên phải thức đêm xem điện thoại, Galaxy C8 cũng là một lựa chọn hợp lý vì màn hình máy đã bao gồm bộ lọc ánh sáng xanh giúp bảo vệ đôi mắt trong điều kiện thiếu sáng.

Thông số kỹ thuật

Siêu phẩm mới của Samsung được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân 2,39Ghz và 4 nhân 1,69GHz. Máy có hai phiên bản 3GB RAM/32GB và 4GB RAM/64GB bộ nhớ trong đủ để đảm bảo các ứng dụng được vận hành mượt mà. Hiện tại, chưa có thông tin chính xác về chip xử lý của máy nhưng những người yêu công nghệ dự đoán máy sẽ dùng chip Exynos.

Dòng máy Galaxy C đã có những phản hồi rất tích cực về thời lượng pin và Galaxy C8 cũng không phải là ngoại lệ khi có dung lượng pin 3000mAh.

Cụm camera kép

Thông số của cụm camera của máy khá ấn tượng gồm có độ phân giải của camera chính lên đến 13MP với khẩu độ f/1.7, camera phụ 5MP có khẩu độ f/1.9. Với thông số này, người dùng có thể tự tin chụp những bức hình xóa phông đẹp nhất với hình ảnh chi tiết và màu sắc tươi tắn.

Chế độ xóa phông của Samsung Galaxy C8

Có thể thấy khả năng lấy nét chủ thể của máy khá tốt, các chi tiết phần tóc, cánh tay hay góc áo được giữ sắc nét và không hề bị bệt với ngoại cảnh.

Máy ảnh của Samsung Galaxy C8 còn có chế độ LiveFocus giúp lấy nét nhanh và dễ dàng hơn bao giờ hết. Với tính năng này, việc lấy nét gần xa như một máy ảnh thực thụ không còn là vấn đề khi người dùng có thể chọn vật thể muốn lấy nét trước và sau khi chụp hình.

Chế độ LiveFocus của Samsung Galaxy C8

Samsung cũng đã giới thiệu đến chế độ chụp ban đêm của điện Galaxy C8. Với sự kết hợp của 2 camera với 2 khẩu độ lớn f/1.7 và f/1.9, những bức ảnh chụp đêm của C8 vẫn sẽ có màu sắc chuẩn xác bởi khả năng bắt sáng tốt bằng hệ thống ống kính kép này.

Ảnh chụp đêm của bằng Galaxy C8

Hệ thống camera của điện thoại này gần như đáp ứng hết tất cả nhu cầu của người dùng, kể cả chụp selfie. Độ phân giải camera trước của máy lên đến 16MP với khẩu độ f/1.6, giúp bạn có những bức hình chân thực hơn bao giờ hết cùng bạn bè và người thân.

Kết luận

Dù chưa công bố ngày phát hành và mức giá chính xác, nhưng với dự đoán giá khởi điểm từ 7-8 triệu đồng, đây sẽ là một sản phẩm điện thoại tầm trung vừa túi tiền với những công nghệ tân tiến nhất. Bạn hãy theo dõi trang vatgia.com để nhận được những thông tin mới nhất về Samsung Galaxy C8 nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào