Thời lượng pin và camera của W Mobile S1 có làm bạn hài lòng?

W Mobile S1 được cung cấp viên pin với dung lượng 3.000 mAh. Kết quả đo thực tế cho thấy máy có thời lượng pin ở mức khá, có thể đủ dùng trong ngày với phần đông người dùng. Do máy không hỗ trợ sạc nhanh, thời gian sạc vào bằng củ sạc đi kèm mất khá lâu, tới gần 3,5 giờ để sạc đầy cho pin từ mức cạn lên đầy 100%.

Bài đo thời gian lướt web thực hiện trên mạng Wi-Fi thông qua chương trình giả lập việc sử dụng trong thực tế, tự động mở lần lượt và lặp lại 3 trang web phổ thông, giả lập thao tác cuộn trang để tính thời lượng pin từ 100% đến 10% với độ sáng màn hình 70%.

Camera chính phía sau của W Mobile S1 có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.2. Giao diện camera tương đối trực quan, dễ sử dụng. Tốc độ lấy nét, chụp và lưu ảnh của W Mobile S1 khá nhanh nhưng tốc độ chụp HDR tương đối chậm. Ảnh trong điều kiện đủ sáng có độ nét, chi tiết ở mức trung bình. Khi zoom lớn, có thể thấy hiện tượng vỡ hạt do cố đẩy độ nét lên. Bù lại, màu sắc ảnh khá tương tắn, độ tương phản, dải sáng ổn giúp ảnh hài hòa ở cả vùng sáng và vùng tối trong các tình huống chụp chênh sáng. Chế độ HDR bên cạnh việc có tốc độ chậm còn cho ra ảnh thiếu tự nhiên, tình trạng chung của các điện thoại không được chú trọng nhiều về camera.

Trong điều kiện thiếu sáng, chất lượng ảnh giảm đi đáng kể. Nhiễu hạt xuất hiện nhiều, chi tiết kém. Ảnh chụp dễ rung tay, mờ nhòe do máy lấy nét và chụp khá chậm. W Mobile S1 cũng cho phép quay video tối đa ở độ phân giải Full-HD 30 fps nhưng chất lượng hình ảnh không cao. Đôi khi, hình ảnh còn giật nhẹ do máy cố gắng lấy nét liên tục trong quá trình quay phim. Điểm sáng là phần âm thanh thu được trong video khá rõ ràng, ít tạp âm.

 

Chưa có câu trả lời nào