Xperia XZ1 Compact thiết kế đẹp mắt, cấu hình hiện đại

Tại sự kiện IFA 2017 diễn ra tại Đức, Sony đã chính thức cho ra mắt mẫu smartphone hiện đại Xperia XZ1 Compact. Đây là mẫu điện thoại được kì vọng nhất trong năm của Sony với hi vọng cạnh tranh sòng phẳng với các hãng smartphone khác trên thế giới.

Ngày 27/9, tại Mỹ, Sony đã cho phép người dùng đặt hàng Xperia XZ1 Compact với mức giá cơ bản là 599.99 USD khoảng 13.7 triệu đồng trên Amazon. Đây là một tín hiệu tốt đối với những người ưu chuộng dòng sản phẩm của Sony.

Các nhà sản xuất đưa ra 4 mẫu cho chiếc smartphone này với các phiên bản màu như: Blue, Black, Twilight Pink, White Silvercho để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dùng với tùy từng sở thích khác nhau.

Bộ đôi Xperia XZ1 Compact và XZ1 sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 8.0 Oreo để nâng cao giá trị sản phẩm. Đây là một trong những thiết bị Android đầu tiên được cài đặt hệ điều hành này. Ngoài ra, XZ1 Compact có lẽ sẽ sở hữu màn hình kích thước nhỏ, 4.6 inch HD, cho phép dễ cầm, nắm tránh việc vướng víu khi sử dụng.

Các thông tin về cấu hình của Xperia XZ1 Compact gồm có: RAM 4 GB, 32 GB ROM, bộ vi xử lý Snapdragon 835, pin dung lượng 2.700 mAh, camera chính 19 MP đi kèm với camera selfie 8MP cho chất lượng hình ảnh khá đẹp, sinh động.

Sony cho biết, mẫu Xperia XZ1 Compact tại Mỹ là smartphone khóa mạng chỉ tương thích với các mạng di động GSM / LTE như T-Mobile, AT & T, Cricket Wireless MetroPCS và một số nhà mạng khác.

Chưa có câu trả lời nào