Đánh giá Oppo F1s 2017 có những ưu nhược điểm nào?

Smartphone Oppo F1s gây chú ý với RAM 4 GB và dung lượng bộ nhớ trong 64 GB, tức là có cải thiện hơn so với phiên bản năm 2016  RAM 3 GB và bộ nhớ 32 GB)

Danh gia Oppo F1s 2017: Nang cap chua sang gia hinh anh 1
 

 

 

Mỗi khi có một sản phẩm kế nhiệm  phiên bản cũ đã quá thành công sắp ra mắt người ta luôn đặt nhiều kì vọng, người ta bàn tnas nhiều về ngoại hình hấp dẫn, con chip mạnh mẽ, hay những nâng cấp về hệ điều hành. Nhưng đối với Oppo F1s 2017 đã không có nhiều đột phá. Smartphone mới từ Oppo này chỉ nâng cấp về RAM và dung lượng lưu trữ, với dung lượng 64 GB hiển nhiên bạn sẽ có thêm nhiều không gian để lưu trữ phim ảnh, âm nhạc và các ứng dụng hơn. RAM 4 GB được hỗ trợ chạy đa nhiệm rất tốt. Bạn yên tâm rằng Oppp F1s 2017 luôn trống khoảng 2,5 GB trống. 

Oppo F1s không nâng cấp con chip khi vẫn sử dụng MT6750. Dù chưa thật sự hoàn hảo nhưng máy vừa đủ dùng, chạy mượt do giao diện nhẹ, các ứng dụng chạy nhanh và không bị lag.

Danh gia Oppo F1s 2017: Nang cap chua sang gia hinh anh 2

Nhược điểm của con chip MT6750 sẽ thật sự bị bộc lộ khi phải "đối diện" các game nặng hoặc công việc yêu cầu xử lý chuyên sâu và đồ họa cao. Bằng chứng là máy sẽ bị treo hoặc báo lỗi không nhận diện được vi trí, thoát khỏi app... 

Với những người vốn đang sử dụng phiên bản 2016 mà muốn tìm kiếm sự mới mẻ thì chắc hẳn Oppo F1s 2017 chắc hẳn không phải sư lựa chọn tốt vì chất lượng màn hình, thiết kế của thiết bị cũng không có sự thay đổi hay nâng cấp gì cả. Thiết bị sẽ phù hợp hơn với những người bắt đầu mua một loại smartphone mới với mức giá thành phải chăng, thiết kế đẹp, giao diện sử dụng thân thiện và camera tốt.

 

Nhân đây chúng ta sẽ bàn về một chút về ưu điểm Oppo F1s.

- F1s 2017 sở hữu camera độ phân giải cao (16 megapixel) và đặc biệt được trang bị nhiều tùy chỉnh nhất cho camera trước.

Danh gia Oppo F1s 2017: Nang cap chua sang gia hinh anh 3
 

 

- Oppo F1s có thiết kế thân thuộc, hao hao giống iPhone nên có thể xem là chuẩn mực được nhiều người chấp nhận. Dung lượng Pin đạt khoảng 3.075 mAh. Nhờ có con chip hiệu năng trung bình cùng với màn hình độ phân giải HD nên smartphone có thể đáp ứng bạn một ngày sử dụng.

 

Danh gia Oppo F1s 2017: Nang cap chua sang gia hinh anh 4

 

Nhược điểm của smartphone mới ra mắt từ Oppo là sử dụng màn hình có độ phân giải HD và sử dụng hệ điều hành ColorOS 3.0 trên nền tảng Android 5.1 hơi chậm tiến so với những sản phẩm khác cùng phân khúc. Với mức giá của hãng đưa ra thì đáng lẽ người sử dụng đáng lẽ phải nhận được nhiều hơn thế.

 

Chưa có câu trả lời nào