Bạn đã biết hết những cái nhất của iphone 8 plus chưa?

Iphone 8 plus ra mắt cũng là lúc được DxOMark đánh giá là " vua hiệu năng" với cấu hình mạnh mẽ, ngoài ra camera của thiết bị này cũng được xem là tốt nhất trong các dòng smartphone ngang tầm hiện nay. Những ấn tượng của iphone 8 plus chưa kịp lắng xuống, thì người dùng đã bị mê hoặc bởi nó lại tiết tục chiếm ngôi thiết bị có thời lượng pin khủng nhất. Chắc hẳn các đối thủ của iphone 8 plus cũng bị choáng ngợp.

Bộ đôi đình đám iphone 8 và iphone 8 plus đã được trang bị con chip A11 Bionic phát triển trên kiến trúc 10nm, nhờ đó mà thời lượng pin của bộ đôi này kéo dài như thế. Nhìn ở bảng trên ta có thể thấy rõ kết quả của cuộc thử nghiệm về thời lượng pin. Iphone 8 plus đã đứng đầu với thời lượng 10h35’ và iphone 8 là 8h37’. So với các đối thủ khác thì iphone 8 plus vượt khoảng cách khá xa.

Apple đã giảm dung lượng pin của iphone 8 plus xuống thấp hơn thế hệ tiền nhiệm. Trong khi iphone 7 plus có dung lượng pin là 2900mAh thì iphone 8 plus chỉ được 2691mAh. Dù vậy, thời lượng pin của iphone 8 plus lại cực trâu là nhờ bộ vi xử lý phần cứng mới, đi kèm đó là thiết bị chạy trên nền tảng iOS 11 quản lý điện năng tốt.

Bên cạnh thời lượng pin khủng thì thời gian sạc của iphone 8 plus cũng lâu nhất (178 phút một lần sạc.). Nhưng bạn đừng quá lo lắng vì bạn cũng có thể chọn giải pháp sạc nhanh, nhờ vào adapter chuyển đổi để sử dụng dây USB-C, hoặc dock sạc không dây của Apple.

Chưa có câu trả lời nào