Huawei Nova 2i sở hữu những tính năng nào mà các điện thoại khác không có?

Không chỉ sở hữu giá thành hết sức bình dân, màn hình tràn cạnh, viền mỏng FullView cùng 2 bộ camera kép, Huawei Nova 2i còn ẩn chứa 10 tính năng hữu ích mà ít điện thoại nào có được.

Thay đổi giao diện màn hình chủ

Không yêu cầu người dùng phải tải giao diện mới, Huawei Nova 2i hoàn toàn có thể được thay đổi màn hình chủ trực tiếp trong hệ thống chỉnh sửa của máy. Để thiết lập tính năng này, bạn hãy vào Cài đặt > Màn hình chủ > rồi chọn hai tùy chọn là Tiêu chuẩn hoặc Ngăn kéo phù hợp với sở thích.

Thay đổi vị trí phím điều hướng

Chiếc điện thoại này vẫn sử dụng những phím điều hướng cơ bản của Android nhưng được tích hợp vào màn hình chứ không ở dạng vật lý nên người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh, thay đổi thứ tự ba phím này. Để làm được điều đó, bạn vào Cài đặt > Phím điều hướng rồi chọn những thay đổi cần thiết.

Chế độ sử dụng một tay

Có thể bạn đã biết hệ điều hành iOS 11 của iPhone mới cập nhật tính năng này nhưng lại không nghĩ đến Huawei Nova 2i đã có sẵn tùy chọn này cho người dùng trải nghiệm tốt hơn. Để kích hoạt giao diện này, người dùng truy cập vào Cài đặt > Hỗ trợ thông minh > Giao diện một tay > Kiểu màn hình nhỏ. Sau đó, bạn chỉ cần trượt ngón tay là có thể thay đổi giữa các kiểu màn hình khác nhau, phù hợp với từng mục đích sử dụng.

Màn hình đọc sách

Khi nhìn vào màn hình điện thoại quá lâu, người dùng sẽ rất dễ bị mỏi mắt do ảnh hưởng của ánh sáng xanh. Để bảo vệ đôi mắt của người dùng, Huawei trang bị cho Nova 2i tính năng màn hình đọc sách khi bạn truy cập vào Cài đặt > Hiển thị > Chế độ làm dịu mắt.

Màn hình FullView

Sự thay đổi kích cỡ màn hình lên tỉ lệ 18:9 hết sức nhanh chóng của các hãng điện thoại khiến nhiều ứng dụng chưa thích ứng được. Để xử lý điều này, bạn truy cập vào Cài đặt > Hiển thị > Hiển thị toàn màn hình và chỉ chọn các ứng dụng đã hỗ trợ màn hình FullView để có được trải nghiệm tốt nhất.

Sử dụng hai tài khoản trên cùng một ứng dụng

Thay vì thoát tài khoản cũ để đăng nhập vào tài khoản mới, người dùng có thể chọn chế độ dùng song song hai tài khoản khi vào phần Cài đặt > Nhân bản ứng dụng rồi chọn ứng dụng mà bạn mong muốn.

Sử dụng cảm biến vân tay vào mục đích khác

Trong phần cài đặt ID Vân tay, người dùng có thể tìm thấy rất nhiều tính năng hỗ trợ bởi cảm biến này như trả lời cuộc gọi, hiện bảng thông báo hay thậm chí truy cập vào album ảnh.

Chế độ màn hình đơn giản

Nếu bạn mua Huawei Nova 2i cho bố mẹ, những người chưa quen với việc thao tác phức tạp trên máy thì có thể sử dụng chế độ màn hình đơn giản để làm quen. Để kích hoạt tính năng này, bạn truy cập vào Cài đặt > Cài đặt nâng cao > Chế độ đơn giản.

Các bạn hãy thường xuyên theo dõi trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về các thủ thuật khi sử dụng điện thoại nhé!

Chưa có câu trả lời nào