Top 6 smartphone bán chạy nhất nửa đầu 2017

Trong bảng danh sách thống kê 6 chiếc điện thoại bán chạy nhất nửa đầu năm 2017, Apple chính là thương hiệu có nhiều sản phẩm bán chạy nhất bên cạnh đối thủ Samsung.

Những thế hệ sản phẩm mới nhất lại không nằm trong top 6 này, thay vào đó, có những tên tuổi đã có tuổi đời 2 năm, chẳng cần biết đến rầm rộ mà vẫn chễm chệ ở vị trí mơ ước.

Dưới đây là danh sách các thiết bị di động được nhiều người mua nhất trong 6 tháng đầu năm 2017:

1. Apple iPhone 7

Đứng đầu bảng xếp hạng là thiết bị đến từ thương hiệu Apple - iPhone 7. Dù đã ra mắt được hơn 1 năm nhưng đến nay, iPhone 7 vẫn thu hút được người hâm mộ và cộng đồng fan ở cấu hình và tính năng ổn định.

2. Apple iPhone 7 Plus

Theo sau ở vị trí thứ hai là người an hem iPhone 7 Plus. Chiếc điện thoại màn hình lớn này thu hút người dùng ở cụm camera kép với tính năng chụp xóa phông và zoom quang học 2x.

3. Samsung Galaxy Grand Prime Plus

Bên cạnh hai “ông lớn” đến từ thương hiệu Apple, Samsung Galaxy Grand Prime Plus chính là chiếc điện thoại tầm trung giá rẻ được nhiều người chọn lựa trong nửa đầu năm nay.

Với cấy hình tương đối, con chip MediaTek 4 lõi, RAM 1,5 GB/2 GB cùng camera trước – sau 5 MP/8 MP, chiếc điện thoại khá phù hợp với tâm lý của người dùng công nghệ tầm trung.

4. Apple iPhone 6s

Đứng ở vị trí thứ tư lại là một đại diện nữa đến từ thương hiệu Apple. Điều đáng ngạc nhiên hơn là chiếc iPhone 6s đã được ra đời cách đây 2 năm, nhưng vẫn được người dùng đánh giá cao về thiết kế cũng như cấu hình và khả năng quay video 4K nhờ độ phân giải camera sau 12 MP.

5. Samsung Galaxy S8

Cuối cùng thì cũng xuất hiện một thiết bị cao cấp đến từ Samsung sau sự áp đảo của Nhà Táo. Đây là một trong những thiết bị dẫn đầu trong nhiều xu thế: màn hình cong tràn cạnh, tối giản viền màn hình và công nghệ bảo mật đa dạng, tích hợp tính năng sạc nhanh.

6. Samsung Galaxy S8 Plus

Mẫu máy màn to cho phiên bản Galaxy S8 cũng được xếp hạng ở vị trí thứ 6. Có lẽ với những tính năng ưu việt trên S8, người dùng không thích lắm với một chiếc điện thoại có kích thước hơi lớn như vậy.

Chưa có câu trả lời nào