Tại sao bạn không nên mua OnePlus 5T?

OnePlus 5T là chiếc điện thoại mới nhất của hãng điện thoại Trung Quốc nhưng với những cải tiến không đáng kể về thiết kế cũng như công năng, người dùng nên cân nhắc trước khi quyết định mua sản phẩm này.

1. Thiết kế

Là một chiếc điện thoại đời mới, OnePlus 5T có màn hình khá nổi bật với bezels ít nhưng thiết kế vẫn chỉ tương tự như sản phẩm đời trước OnePlus 5. Thiết bị sở hữu màn hình AMOLED 6 inch với thiết kế không viền và cạnh hai bên trên được giảm đáng kể, mang lại khả năng hiển thị sắc nét mà kích thước máy lại nhỏ gọn.

2. Cảm biến vân tay

Với việc đưa cảm biến vân tay đặt ở mặt sau của chiếc điện thoại OnePlus 5T, hãng công nghệ Trung Quốc đã đặt ra không ít phản hồi trái ngược khi có những bất lợi trong quá trình sử dụng. Nếu đặt nó ở phía trước, người dùng sẽ có thể tiện lợi và thoải mái hơn khi đặt điện thoại ở bàn và mở khóa nhanh để xem qua thông báo.

3. Phần mềm

Có lẽ đây là một sản phẩm khiến nhiều người thất vọng bởi nó được trang bị hệ điều hành Android Nougat. Tại sao một sản phẩm flagship mới nhất lại được khởi chạy bởi một phiên bản Android cũ, trong khi đó model cũ OnePlus 3T đã được trang bị Android Oreo Beta vài tuần trước?

4. Pin

Trong khi OnePlus 5 mang lại cho người dùng những trải nghiệm khá tốt về pin nhưng phiên bản nâng cấp này lại không mang lại điều tương tự. Trong khi kích thước và độ phân giải màn hình tăng lên mà dung lượng pin 3.300 mAh vẫn giữ nguyên liệu có đủ đáp ứng nhu cầu của người dùng?

Nếu bạn đã sở hữu OnePlus 5 thì phiên bản nâng cấp 5T sẽ chưa thể làm hài lòng được bạn. Người dùng nên suy xét trước khi có ý định sở hữu sản phẩm này!

Chưa có câu trả lời nào