Những smartphone ấn tượng nhất trong tháng 11/2017.

Tháng 11 vừa qua, chúng ta được đón chào rất nhiều sản phẩm smartphone mới với phân khúc giá đa dạng. Hãy cùng mình điểm qua những chiếc smartphone mới nổi bật nhất tháng 11/21017 qua nhé!

1. Oppo F5

Oppo F5 ra mắt đấu tiên trong tháng 11 và đã tạo nên một cơn sốt cho thi trường smartphone phân khúc giá tầm trung. OPPO F5 được trang bị màn hình tỷ lệ 18:9 rất được ưa chuộng hiện nay. Với tỷ lệ màn hình này, người dùng không những dễ cầm nắm sản phẩm mà còn mở rộng không trải nghiệm.​

Tiếp nối truyền thống của Oppo và dòng F- Series, Oppo F5 sở hữu khả năng selfie siêu đỉnh. Ngoài ra, Oppo F5 còn được tích hợp thêm bộ xử lý thông minh vào camera trước 20MP. Camera sau của máy có độ phân giải 16 MP với khẩu độ f/1.8.

Với trí nhân tạo thông minh trang bị thêm, AI của máy sẽ tự động quét hơn 200 điểm trên khuôn mặt và lấy nét khi bạn selfie. Khả năng quét này cung có thể nhận diện giới tính, loại da, độ tuổ,... rồi đối chiếu với dữ liệu hình ảnh trong máy và nhanh chóng đưa ra giải pháp làm đẹp.

AI còn có khả năng tự động điều chỉnh góc chụp theo điều kiện ánh sáng để có bức ảnh đẹp nhất cho bạn.

Về chế độ bảo mật, Oppo F5 sở hữu tính năng mở khóa bằng khuôn mặt. Về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý Helio P23 với hiệu suât cao, GPU là Mali-G71.

2. Galaxy Note FE

Cuối cùng sau bao tháng ngày chờ đợi, Samasung cũng đã cho giới thiệu chiếc smartphone Galaxy Note FE. Sở hữu mức giá không quá cao 14 triệu đồng nhưng Galaxy Note FE có nhiều tính năng vô cùng hữu ích. Máy sở hữu viền màn hình siêu mỏng quyến rũ cùng hiệu năng sử dụng mạnh mẽ.

Máy được trang bị camera sau khá chất lượng, đặc biệt là cây bút S-Pen. Bút S-Pen được tích một số tính năng mới có cả trên chiếc Galaxy Note 8 cao cấp.

Đây có lẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho smartphone trong tầm giá này.

3. Wiko View XL/ View Prime

Wiko mang đến thị trường hai tân binh mới mang tên View XL và View Prime. Cả hai sản phẩm đều có cảm biến vân tay quen thuộc và thiết kế kim loại nguyên khối. Về cấu hình, máy trang bị bộ vi xử lý Snapdragon, màn hình FullHD của máy có tỷ lệ 18: 9 kích thước 5.9 inch siêu khủng và dung lượng pin 3.000 mAh.

Về camera được tích hợp nhiều tính năng và chế độ làm đẹp thông minh.

Nhiều tính năng hữu ích nhưng đây là bộ đôi màn hình Fullview có giá thấp nhất hiện nay. Có lẽ đây cũng là lựa chọn không thể bỏ qua cho bạn.

4. Nokia 2

Sản phẩm cuối cùng được HMD Global đưa vào nước ta là Nokia 2. Máy sở hữu các thông số kỹ thuật có vẻ không quá ấn tượng nhưng lại gây chú ý bởi thiết kế.

Máy sở hữu thiết kế chắn chắn và độ hoàn thiện tốt. Nokia 2 được trang bị pin có dung lượng cực lớn 4.100 mAh, cho bạn có thể dùng trong 3 ngày.

Chưa có câu trả lời nào