Bạn đã sở hữu một trong 3 màu sắc của phiên bản Xiaomi A1 chưa?

Đối với phân khúc điện thoại có giá dưới 6 triệu đồng thì Xiaomi Mi A1 chính  là một chiếc điện thoại thu hút người dùng. Không chỉ có hiệu năng mạnh mẽ cùng với camera kép hoàn hảo và sự mượt mà của hệ điều hành Android One, Mi A1 cũng có thiết kế hết sức đẹp mắt, làm hài lòng khách hàng. Ngoài ra, người dùng có thể có 3 lựa chọn về máu sắc cho chiếc điện thoại của hãng Xiaomi này.  

Đơn giản và hiện đại chính là tiêu chí về phát triển thiết kế của Xiaomi Mi A1. Máy được hoàn thiện từ chất liệu kim loại nguyên khối liền mạch được sử dụng để sản xuất Mi A1, giúp máy có được sự chắc chắn và giúp người dùng thoải mái khi cầm với 7,3mm là số liệu về độ mỏng của nó. Để mặt lưng hoàn toàn liền lạc và đồng nhất, hai dải anten được thiết kế khéo léo  ở trên đầu của chiếc điện thoại này. 

Đen, vàng và hồng là 3 màu mà bạn có thể lựa chọn khi mua dòng này. Sự nam tính khi toàn thân máy được sơn đen mờ rất mịn, mặt trước màu đen hòa quyện với màn hình tuyệt đẹp chính là điểm giúp cho bản màu đen của A1 thu hút phái nam. Bên cạnh đó, khách hàng nữ cũng hài lòng với sự sang trọng của phiên bản màu vàng và sự dịu dàng của màu hồng.

Vatgia.com xin cung cấp cho bạn các hình ảnh chi tiết về phiên bản 3 màu của Xiaomi Mi A1

 

Chưa có câu trả lời nào