5 cách để kéo dài thời gian sử dụng trên iOS 11

Sauk hi nâng cấp lên hệ điều hành iOS 11, thiết bị iPhone và iPad của bạn có thể được tích hợp thêm nhiều tính năng mới hữu ích, nhưng nó cũng làm hao pin nhanh chóng. Để kéo dài thời gian sử dụng trên thiết bị iOS 11, Vật Giá xin giới thiệu tới bạn một số thủ thuật dưới đây.

1. Chế độ nguồn điện thấp

Cách dễ dàng nhận thấy nhất để kéo dài thời lượng sử dụng của pin iPhone, iPad chính là bật Chế độ nguồn điện thấp, người dùng có thể truy cập vào phần Cài đặ của Pin để chọn Low Power Mode.

2. Kiểm tra các ứng dụng và tắt Làm mới ứng dụng trong nền

Một nguyên nhân khiến pin của bạn hao tụt nhanh chính là các ứng dụng chạy ngầm. Bạn có thể kiểm tra danh sách các ứng dụng và phần tram pin trong ngày hay trong tuần mà ứng dụng đó sử dụng bằng cách chọn Battery Usage ở phần Cài đặt của Pin.

Với các ứng dụng sử dụng nhiều pin, bạn nên tắt chúng đi một lúc. Có những ứng dụng làm mới trong nền quá nhiều, chúng ta cũng cần tắt tính năng làm mới để tránh cạn kiệt pin bằng cách chọn Background App Refresh ở mục Cài đặt chung.

3. Dịch vụ định vị

Có thể bạn chưa biết, các dịch vụ định vị khá tiện lợi, cho phép các ứng dụng biết được người dùng đang ở đâu, nhưng nó cũng làm tiêu hao lượng lớn pin của iPhone, iPad. Người dùng nên tắt hoàn toàn tính năng này hoặc có thể lựa chọn bật từng ứng dụng ở mục Location Services của Pravacy.

4. Tránh để nóng

Một lý do khiến pin của bạn hay bị sụt nhanh chính là nhiệt độ quá cao. Do đó, người dùng nên tránh để iPhone, iPad ra ngoài ánh nắng trực tiếp hay ở gần ngọn lửa, vừa gây hụt pin nhanh, lại dễ cháy, nổ, nguy hiểm cho người sử dụng.

5. Ứng dụng YouTube làm cạn kiệt pin

Việc sử dụng iPhone, iPad để xem Youtube thường xảy ra tình trạng nóng và sụt pin một cách nhanh chóng, người dùng nên cập nhật bản sửa lỗi theo phiên bản mới 12.45 hoặc cập nhật phiên bản iOS 11.1.2 mới nhất tại Software Update ở phần Cài đặt chung.

Hy vọng với 5 mẹo dưới đây, người dùng iOS 11 có thể khắc phục tình trạng sụt pin nhanh cũng như có thể kéo dài được thời gian sử dụng trên thiết bị iPhone, iPad của bạn.

Chưa có câu trả lời nào