Top 4 điện thoại dưới 5 triệu pin trâu nhất

Nếu bạn là một người thường xuyên làm việc, giải trí với smartphone của mình thì đây là 5 chiếc điện thoại di động có pin khủng nhất bạn không nên bỏ qua.

1.ASUS Zenfone 4 Max Pro

Đứng đầu bảng xếp hạng là một thiết bị đến từ thương hiệu ASUS. Dòng điện thoại Zenfone của hãng này được vốn là một trong những dòng điện thoại có pin “trâu” nhất trong các thương hiệu. Zenfone 4 Max Pro không hề kém cạnh các đàn anh của mình khi nó được trang bị viên pin lên đến 5000mAh. Với dung lượng này, nhà sản xuất cam kết bạn có thể sử dụng trong thời lượng hơn 2 ngày. Dung lượng pin của chiếc điện thoại này thậm chí còn lớn hơn cả các dòng điện thoại cao cấp.

Xiaomi Redmi Note 4

Ứng cử viên tiếp theo là một sản phẩm đến từ thương hiệu Trung Quốc Xiaomi. Với dung lượng pin lên đến 4000mAh, đây xứng đáng là một trong những chiếc điện thoại có pin khỏe nhất trong phân khúc giá tầm trung. Với các nhu cầu cơ bản, máy có thể cho thời lượng sử dụng lên đến 2-3 ngày liên tục.

Nokia 2

Nokia cũng là một thương hiệu nổi tiếng với sự bền bỉ. Vì thế không ngạc nhiên khi sản phẩm của họ xuất hiện trong danh sách này. Với dung lượng pin 4100mAh, Nokia 2 không hề thua kém các đối thủ khác về thời lượng sử dụng. Bạn có thể thoải mái truy cập các ứng dụng mà không cần phải lo lắng về việc vừa dùng vừa sạc sẽ gây chai pin và giảm tuổi thọ cho “dế yêu” của mình.

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Hi vọng các thông tin trên sẽ giúp bạn có sự lựa chọn thích hợp nhất!

Chưa có câu trả lời nào