Top điện thoại khoảng dưới 500.000 đồng

Hiện nay các hãng di động liên tục tung ra những sản phẩm bình dân với nhiều phân khúc khác nhau giúp cải thiện và nâng cao doanh số. Bên cạnh những dòng sản phẩm có những mức giá khá cao, thì nhiều hãng vẫn đưa ra những chiếc với giá thấp hơn để lựa chọn thay cho người dùng. Có khá nhiều mẫu điện thoại lạ mắt được ra măt dưới 500000 VNĐ, hãy cùng Vật Giá tìm hiểu nhé.

Mobiistar B821

Với giá bán khoảng 488000, chiếc điện thoại mặc dù mới cho ra mắt nhưng đã được người dùng đón nhận rất nhiều do có những ưu nhược điểm mà ít ai có thể biết được. Máy được thiết kế cùng vỏ ngoài khá lung linh với họa tiết cảo và màu là nây, trắng và đen. Màn hình máy 2.8 inch, lớn hơn so với những mẫu điện thoại tương tự, thế  nên thông tin được hiển thị khá rõ ràng. Máy cũng được tích hợp thêm 1 số phương tiện giải trí như camera hay nghe nhạc, đài FM. Ngoài ra máy còn có thêm blutooth kết nối.

 

Mobell M389 

Máy được bán với giá  450000 VNĐ. Trong phân khúc điện thoại giá rẻ thì Mobell M389 được xem là chiếc điện thoại phù hợp nhất với những người lớn tuổi bởi nó sở hữu thiết kế thân thiện với người dùng, nhẹ gọn dễ cầm nắm và cũng dễ sử dụng.

Vì sản phẩm này hướng tới đối tượng người dùng lớn tuổi nên mọi chi tiết trên sản phẩm đều được thiết kế khá to và dễ nhìn. Cụ thể, bàn phím của dòng điện thoại này rất dễ sử dụng với các phím to và rõ. Trong khi đó, model này cũng được sở hữu màn hình 2.4 inch, một kích thước lớn hơn khá nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc. Không chỉ vậy, âm thanh được phát ra từ Mobell M389 cũng rất to, rõ ràng và trong trẻo.

Masstel I260

Được bán với gia 450000 VNĐ. Ấn tượng đầu tiên ở dòng máy này chính là sở hữu thiết kế bắt mắt và chắc chắn. Nhờ viền máy bằng kim loại, màu sắc tươi sáng nên Masstel I260 được khoác lên mình vẻ ngoài trẻ trung nhưng vẫn sang trọng. Bàn phím của máy cũng rất dễ sử dụng với các phím được thiết kế khá lớn, rõ ràng.

Bên cạnh đó, Masstel I260 cũng sở hữu nhiều ưu điểm như được trang bị dung lượng pin lên tới 1400 mAh cho thời gian đàm thoại kéo dài tới 4 giờ đồng hồ và thời gian chờ lên tới 100 giờ đồng hồ. Không chỉ vậy, người dùng cũng có thể thoải mái sử dụng máy nhờ được hỗ trợ 2 SIM liên lạc.

Mobiistar B242 

Máy được bán với giá 450000 VNĐ. Mobiistar B242 lại sở hữu thiết kế tinh tế và đẹp mắt. Với hình dáng mỏng, thon nhẹ kết hợp với họa tiết xước phay ngang trên máy và logo hãng Mobiistar giúp model này thu hút được người dùng. Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn cũng làm nổi bật tính di động của sản phẩm và người dùng có thể mang theo bất kỳ nơi đâu hoặc có thể cầm lâu mà không có cảm giác mỏi tay.

Hi vọng với những chiếc điện thoại này, bạn sẽ thực sự có thêm cho mình lựa chọn ở những dòng điện thoại dự phòng. 

Nếu muốn mua sản phẩm, hãy truy cập Vatgia.com nhé.

 

 

Chưa có câu trả lời nào