Màn hình smartphone nào tốt nhất

Ngoài những yêu cầu về ứng dụng, thiết kế hay về những yếu tố nhanh hay chậm của máy, đã bao giờ bạn thử so sánh smartphone nào có chất lượng hình ảnh và màu sắc hiển thị đẹp mắt nhất chưa, hãy cùn Vật Giá tìm hiểu nhé.

Độ sáng hiển thị

Cuộc test về độ sáng và độ sáng cực đại của màn hình smartphone. Hãy quan sát chỉ số HDR trên màn hình của Smartphoen, độ sáng càng cao được xem là càng tốt và đỉnh điểm có thể lên tới 540nits.

Smartphone Android 2017 nào có màn hình nhìn sướng mắt nhất? - Ảnh 1

Chế độ tiêu chuẩn

Chúng tôi đã kiểm tra từng smartphone có chế độ hiển thị tiêu chuẩn chứ không phải chế độ thích nghi để xem điều này có tạo ra sự khác biệt không. Trong số 10 điện thoại trong danh sách, chỉ có 4 smartphone có các chế độ tiêu chuẩn riêng biệt là Huawei Mate 10 Pro, OnePlus 5T, Samsung Galaxy Note 8 và Sony Xperia XZ1. Các thiết bị khác cung cấp các chế độ khác nhau cho độ bão hòa màu, ấm hoặc lạnh.

Nhiệt độ màu

Nhiệt độ màu là mức độ màu hiển thị thuộc tông ấm hoặc lạnh. White LED thường vào khoảng 5500 đến 6000 kelvin. Nhiệt độ dưới mức đó sản sinh màu ấm hơn, màu hue hơn, trong khi mức 6500K hoặc cao hơn thường cho màu lạnh và xanh hơn. Càng gần màu trắng, thì hình ảnh hiển thị thường trung tính và chính xác hơn, mặc dù điều đó không phải lúc nào cũng ưu tiên cho mọi người.

Màn hình nào tốt nhất

Sau nhiều bài test màn hình hiển thị, Samsung Galaxy Note 8 đã vượt qua các đối thủ để đứng đầu bảng. Smartphone này đã đạt điểm cao trong các bài test và cung cấp nhiều tùy chỉnh màu sắc. AMOLED của Samsung vẫn là công nghệ tốt nhất trên thị trường, trong khi LG sử dụng OLED nên có chút thất vọng. Cho dù vậy, LG V30 vẫn thực hiện khá tốt và đứng ở vị trí thứ 4, trong khi đó Pixel 2 XL chỉ vượt qua Razer Phone để may mắn không bị rơi vào vị trí cuối bảng.

Huawei Mate 10 Pro đứng ở vị trí thứ hai khá ấn tượng, Nokia 8 đứng ngay sau đối thủ đắt tiền hơn nhiều, cho thấy bạn không phải trả một khoản tiền lớn vẫn có thể sở hữu smartphone màn hình tuyệt vời.

Chưa có câu trả lời nào