Samsung hé lộ hai smartphone sắp ra mắt vào năm 2018: A8 và A8 Plus.

Theo trang công nghệ Android Police, mới đây trên trang web của mình thương hiệu điện tử Samsung đã đăng tải một video với nội dung là hướng dẫn sử dụng chi tiết chiếc điện thoại thông minh mới của hãng được ra mắt vào năm 2018 tới.

Sản phẩm smartphone mới này qua video có thể thấy sở hữu tới 2 camera trước. Thị trường công nghệ dự đoán, với đà này có lẽ vào tháng 1 tới nhiều khả năng Samsung sẽ cho trình làng sản phẩm mới này.

Theo thông tin, Mẫu máy này mới sẽ được Samsung giới thiệu với 2 phiên bản với 2 kích thước màn hình khác nhau lần lựt có tên gọi Samsung A8 và Saamsung A8 plus.

Hai phiên bản nổi bật nhất là hệ thống hai camera trước tích hợp chức năng Live Focus mới. Vì vậy, người dùng có thể xóa phông  và tuỳ chỉnh mức độ nét của ảnh tùy ý.

Về thiết kế, sản phẩm có màn hình có viền cực mỏng và có tỷ lệ 18:9. Tỷ lệ 18:9 hiện được xem là tỷ lệ màn hình vàng của các smartphone hiện nay. Cả hai smartphone sắp ra mắt là Samsung A8 và A8 Plus cũng sẽ được trang bị cảm biến vân tay ở phía sau của máy.

Ngoài ra, trang công nghệ Android Police còn cho biết thêm, hai smartphone A8 và A8 plus đều được trang bị hệ điều hành Android 7.1.1 có tích hợp chức năng Samsung Pay và trợ lý ảo Bixby.

Không giống như Apple loại bỏ jack tai nghe, các sản phẩm smartphone của Samsung đều sở  hữu tai nghe 3,5mm nên hai sản phẩm mới cũng không phải ngoại lệ.

Chưa có câu trả lời nào