Các mẫu điện thoại giá rẻ chơi game cực chuẩn

Nếu đã quá quen thuộc với các mẫu smartphone đắt tiền của Apple, Samsung, hay LG,…với quá nhiều tính năng sử dụng thì bạn có thể tham khảo một số mẫu smartphone chơi game cực chuẩn không kém gì các mẫu điện thoại nổi tiếng nhưng giá lại cực tốt rất đáng để sử dụng dưới đây.

Motorola RAZR2 V8

Từ mức giá hơn 7 triệu đồng, giờ đây sau 2 năm xuất hiện, Motorola RAZR2 V8 đã nằm ở vị trí điện thoại tầm trung với giá tiền cực hấp dẫn chỉ 2,75 triệu đồng, tuy nhiên đây vẫn là một dòng sản phẩm được đánh giá cao ở khả năng chơi game và nghe nhạc.

Thực tế, RAZR2 V8 có thể chạy tốt các game độ phân giải 240x320 pixel cho màn hình hiển thị khá sắc nét, tươi màu, ngoài ra, HĐH Linux trong máy tỏ ra khá hữu dụng với hàng loạt tính năng bổ sung khiến "lưỡi dao" V8 hoạt động không kém gì 1 smartphone, máy cũng có sẵn bộ nhớ trong 2GB và 2 màn hình trong/ngoài khá lớn phù hợp cho game thủ mobile tuy nhiên máy có điểm trừ là hiệu năng của pin Li-ion 770 mAh hơi yếu.

Nokia 6303i

Là người kế nhiệm xứng đáng của Nokia 6300, Nokia 6303i một mặt vẫn giữ nguyên kết cấu thân trơn mỏng, gọn cùng với 1 số tính năng, mặt khác đã khắc phục một số nhược điểm của 6300 ở chất lượng pin - với chuẩn pin BL-5CT 1050 mAh đi kèm, ngoài ra, Nokia 6303i cũng được giới game thủ và các game tester đánh giá cao ở khả năng dễ dàng tương thích và cài đặt game Java và phần bàn phím đã có thêm cải tiến.

Bên cạnh đó, Nokia 6303i sở hữu còn sở hữu 1 số tính năng mới như máy ảnh số lên tới 3,2 MP cùng jack cắm tai nghe chuẩn 3.5mm, điều đáng tiếc duy nhất ở sản phẩm chính là việc máy thiếu kết nối 3G, sản phẩm hiện đang được bán với mức giá 2,52 triệu đồng.

Samsung S3653w

Nằm trong series Corby - điện thoại cảm ứng giá rẻ của Samsung, S3653w là một sự lựa chọn mới cho giới trẻ những ngày đầu Quý III này với mức giá 2,96 triệu đồng, máy có màn hình cảm ứng độ phân giải 240x320 pixel, Corby S3653w có thể chơi mượt các tựa game của Gameloft, EA nền Java, có khả năng kết nối Wi-Fi, lướt web thông qua mạng WLAN cho trải nghiệm không thua gì so với các smartphone hiện nay.

LG GW300

Thiết kế của LG GW300 sẽ mang đến cho người dung cảm giác chuyên nghiệp, trẻ trung, ngay từ cái nhìn đầu tiên, sản phẩm được ra mắt hướng tới những người dùng thường xuyên tương tác với email, tin nhắn, GW300 với thiết kế bàn phím QWERTY hỗ trợ tốt những yêu cầu này, ngoài ra LG GW300 có thể cài đặt tốt những game hỗ trợ điện thoại màn hình ngang như E71, E63, các ứng dụng Java có thể dễ dàng cài đặt thông quá chương trình quản lý file hoặc có thể download thông qua mạng GPRS.

Đặc biêt, LG GW300 còn hỗ trợ bộ nhớ mở rộng tới 16GB thông qua chuẩn microSDHC, LG GW300 cho phép người dùng cài đặt mọi ứng dụng, game lên thẻ nhớ, tuy nhiên với giá tiền chỉ 2, 03 triệu đồng, thật khó có thể đòi hỏi ở sản phẩm này kết nối 3G hay Wi-Fi, song đây vẫn là một sản phẩm thú vị để bạn trải nghiệm.

Trên đây là phần tổng hợp của chúng tôi, để tham khảo giá và đặt mua các sản phẩm mời bạn tham quan tại các gian hàng của chúng tôi!

Chưa có câu trả lời nào