Nên chọn iPhone X hay iPhone 6s?

Có lẽ, ai cũng muốn mình sở hữu những công nghệ mới nhất hay những gì đó hàng đầu. Để đạt được thì tất nhiên bạn phải mất đi một khoản tiền lớn để sở hữu nó nhưng liệu số tiền bạn bỏ ra có thực sự đáng. Mình sẽ minh chứng bằng việc phân tích chiếc iPhone. Mới đây, Apple vừa ra mắt iPhone X, hãy so sánh xem iPhone có gì hơn iPhone 6s mà giá lại đắt gấp đôi, gấp ba nhé!

Hiện nay, iPhone 6s có giá khoảng 10 triệu đồng, iPhone có giá gần 30 triệu đồng. Sau đây là một vài đánh giá về iPhone 6s. 6s được đựng trong gắn ốp silicon từ đầu nên gần không hề có xước xát. iPhone 6s vẫn có đầy đủ trang bị gồm cổng sạc và khe cắm tai nghe chứ không loại bỏ jack tai nghe như iPhone X.

Công việc hiện nay của mỗi người, nếu sử dụng điện thoại thì cũng dùng xoay quanh Gmail, soạn thảo, ghi chú và ứng dụng tin nhắn là chính, nên có sử dụng chiếc iPhone X với những công nghệ hàng đầu quả là quá thừa. Dù hệ điều hành iPhone 6s thấp hơn nhưng bạn có thể nâng cấp để đạt tốc độ xử lý hợp lý nhất.

Đó là phần học tập và công việc còn về giải trí, iPhone 6s sở hữu RAM 2GB cộng thêm sự ổn định của hệ điều hành nên bạn thoải mái chơi game. iPhone 6 có màn hình 4,7 inch thuận tiện hơn khi cầm 1 tay so với iPhone X hiện tại. Với iPhone 6 bạn vẫn có thể mở cả 2 chục tab để đọc dần, chuyển qua ứng dụng rồi lại về lướt web vẫn không hề giật, dơ.

Nhiều bạn có lẽ thắc mắc không biết liệu iPhone 6 có đủ mạnh để chạy nhiều thứ cùng lúc. Câu trả lời là có. Con chip của iPhone 6s dù thuộc thế hệ trước nhưng không hề yếu như bạn nghĩ. Sở dĩ Apple luôn phát triển iOS tối ưu, cho nên mở nhiều ứng dụng, rồi chuyển qua lại là điều đơn giản trên iPhone 6s.

Nhưng bạn lại lo mở nhiều ứng dụng sẽ tốn pin? Bạn có biết nhiều ứng dụng chạy ngầm không hề tốn pin và làm chậm máy vì iOS có tính năng đặc biệt. Về camera, nhiều bạn nghĩ iPhone 6s chỉ là camera đơn, độ phân giải thấp chỉ có 12MP. Vậy bạn có biết Galaxy S8, Note 8 hay cả iPhone 8, iPhone X có độ phân giải camera sau chỉ nhỏ hơn 12MP cả. Qua một vài phân tích trên có lẽ bạn sẽ chưa tin hẳn mình, nhưng bạn có thể kiểm chứng và mình chắc mình sẽ đúng.

Chưa có câu trả lời nào