Oppo Find 9 sẽ sở hữu khả năng sạc đầy pin nhanh đến chóng mặt.

Thương hiệu Oppo luôn khiến thị tường công nghệ phải chầm trồ trước khả năng chụp ảnh siêu đẹp mà các smartphone mà hãng mang đến. Giờ đây, không chỉ vậy, Oppo còn làm người dùng ngạc nhiên với những công nghệ độc đáo. Một trong đó là công nghệ sạc pin nhanh Super VOOC, sạc đầy 45% pin trong 5 phút.

Tính năng cao cấp của hãng dự kiến sẽ được trang bị cho chiếc smartphone Oppo Find 9 dự kiến ra mắt trong năm nay. Theo trang báo công nghệ Gizmochina, thương hiệu Oppo đã tuyên bố sẽ trang bị cho dòng điện thoại Find-series chip xử lý cao cấp của Qualcomm. Hãng sẽ trang bị chip xử lý của Qualcomm liên tục sau một thời gian không sử dụng trước đó.

Nói đến dòng điện thoại thông minh Find của Oppo là ta nghĩ ngay đến những chiếc smartphone sở hữu cấu hình trang bị cao cấp và model đẹp, có lẽ Find 9 cũng không ngoại lệ. Chưa ra mắt nhưng Find 9 đã làm các fan nhà Oppo đứng ngồi không yên.

Find 9 ngoài sở hữu cấu hình cao cấp, còn trang bị thêm thêm nhiều công nghệ, tiêu biểu là công nghệ sạc nhanh Super VOOC. Công nghệ sạc nhanh VOOC hiện được Oppo áp dụng trên các dòng smartphone của hãng đều mang lại tốc độ sạc điện thoại ấn tượng.

Tương tự như công nghệ Dash Charge của thương hiệu OnePlus, VOOC sở hữu công suất sạc 20W, bạn sẽ chỉ tống 30 phút để sạc từ 0-75% dung lượng pin. Công nghệ sạc nhanh của Oppo lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2015.

Công nghệ này sau một thời gian nâng cấp cho ra Super VOOC với những cải tiến vượt bậc và đem lại bất ngờ cho cả thị trường công nghệ. Viên pin dung lượng 2.500 mAh, Super VOOC sẽ sạc đầy pin chỉ trong vòng 15 phút hoặc 5 phút sẽ sạc đầy tới 45% dung lượng pin.

Năm 2016, tại sự kiện MWC, công nghệ Super VOOC đã được giới thiệu lần đầu tiên nhưng phải đến năm nay, Oppo mới áp dụng lên mẫu smartphone cao cấp mới nhất của mình. Còn tại sự kiện MWC 2017, Oppo đã giới thiệu công nghệ camera mới 5X Precision Optical Zoom với khả năng zoom quang gấp 5 lần trên điện thoại.

Nếu Oppo Find 9 được trang bị cả hai tính năng này, nó sẽ trở thành một chiến binh sắt của Oppo. Những đối thủ khác của hãng có lẽ cũng phải dè chừng nhiều với chiếc smartphone này.

Chưa có câu trả lời nào