5 smartphone có giá dưới 9 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

Điện thoại thông minh có thể nói là thiết bị công nghệ phổ biến hàng đầu hiện nay. Trên thị trường, thiết bị này rất đa dạng về thiết kế, tính năng, cấu hình và giá cả. Nếu bạn đang tìm mua chiếc smartphone trong tầm giá dưới 9 triệu đồng, dưới đây là 5 gợi ý dành cho bạn.

Asus Zenfone 3 Zoom

Giá tham khảo: 330 USD (khoảng 7.26 triệu đồng).

Hướng đến nhiếp ảnh di động, Asus Zenfone 3 Zoom sở hữu màn hình 5.5 inch, hệ thống camera kép lý tưởng cho việc chụp ảnh và quay video, tích hợp công nghệ SuperPixel độ nhạy sáng cao, khả năng lấy nét cực nhanh và rõ trong điều kiện thiếu sáng. Thiết bị còn chinh phục người tiêu dùng bởi viên pin “khủng” 5000 mAh cho thời gian sử dụng liên tục tới 42 giờ.

Moto G5 Plus

Giá tham khảo: 200 USD (khoảng 4.4 triệu đồng).

Moto G5 Plus chạy hệ điều hành Android, được trang bị bảo mật vân tay an toàn, pin “trâu”, camera kép, dung lượng lưu trữ 32 GB với 2 phiên bản RAM 2 GB và 4 GB.

Moto E4

Giá tham khảo: 130 USD (khoảng 2.86 triệu đồng).

Moto E4 hướng đến đối tượng người dùng cần một chiếc smartphone cho những nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản. Máy sở hữu màn hình 5 inch, cảm biến vân tay và dung lượng pin khá cao.

Huawei Honor 8

Giá tham khảo: 400 USD (khoảng 8.8 triệu đồng).

Huawei Honor 8 xứng đáng là một trong những smartphone đẹp nhất thế giới với thiết kế siêu mỏng, ngoại hình bắt mắt với màu sắc nhẹ nhàng và cao cấp. Máy còn sở hữu camera kép ấn tượng, màn hình sắc nét.

Moto X4

Giá tham khảo: 350 USD (khoảng 7.7 triệu đồng).

Chiếc điện thoại này nhận được sự ưa chuộng của đông đảo người dùng bởi sự bền bỉ với khả năng chống thấm nước cao cấp. Sản phẩm được tích hợp trợ lý ảo Alexa, camera kép thời thượng ở mặt sau,hiện có hai phiên bản màu đen tuyền và màu xanh đồng bảng Anh cho bạn lựa chọn.

Trên đây là 5 chiếc điện thoại thông minh đáng mua nhất trong tầm giá dưới 9 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình chiếc smartphone ưng ý và phù hợp nhất.

Chưa có câu trả lời nào