Những chiếc Laptop ấn tượng nhất CES vừa qua

Năm nay CES đã chứng kiến rất nhiều sản phẩm công nghệ cực kỳ hiện đại và hấp dẫn người tiêu dùng. Xu hướng laptop năm nay được giới thiệu có xu hướng mỏng hơn và nhẹ nhàng, ngoài ra vẫn với chip Intel thì dòng sản phẩm laptop năm nay hiện đang được mong chờ rất nhiều.

1. Acer Swift 7

Chiếc laptop này được mệnh danh là nhẹ nhất hiện nay. Độ mỏng của chiếc laptop này đang chỉ ở khoảng 8,98mm. Ngoài ra Acer cũng tự tin rằng đây hiện đang là chiếc máy tính có độ mỏng nhất thế giới. Cấu hình ngoài mong đợi của chiếc Acer này sẽ không phụ sự mong đợi của tất cả mọi người.

2. Dell XPS 13 2018

Dell cũng góp mặt với sản phẩm laptop có viền mỏng nhất thế giới. Nhà sản xuất Dell giới thiệu tới CES năm nay mẫu XPS có thiết kế đẹp hơn trước, mỏng hơn trước và còn được bổ sung nhiều màu sắc hơn so với thiết kế cũ.

3. LG Gram 2018

Chiếc laptop này được bán trên toàn cầu với bản 13 inch và chỉ nặng khoảng 965 gram. Hơn thế thì các phiên bản 14-15inch cũng cực kỳ được lòng người tiêu dùng hiện nay khi trang bị cấu hình chuẩn, chip xử lý Intel core i8 cực kỳ hiện đại.

4. Dell XPS 15 2018

Vẫn là Dell nhưng là phiên bản XPS thế hệ thứ 15. Ngoài ra thì XPS lần này được trang bị thiết kế xoay lật 360 độ tinh tế. Mức giá mà nhà sản xuất đang đề nghị hiện nay là 1399 USD và người tiêu dùng có thể có được một chiếc laptop thiết kế hiện đại bậc nhất thế giới.

5. HP Spectre x360 15

Đây là chiếc laptop sở hữu chip Intel với đồ họa AMD vô cùng hiện đại. Ngoài ra thì dòng laptop này còn được tích hợp màn hình xoay lật cùng với công nghệ sạc nhanh vô cùng tiện lợi cho dân văn phòng và những người di chuyển nhiều.

Trên đây là các dòng laptop được giới thiệu tới người tiêu dùng trong dịp CES 2018 vừa qua. Hãy tiếp tục cập nhật các tin tức mới nhất từ chúng tôi nhé!

Chưa có câu trả lời nào