KeyOne Bronze Edition của BlackBerry có gì độc đáo?

Keyone Bronze Edition có tên quảng cáo là Elite Edition. Sản phẩm này vừa được BlackBerry bán ra trên thị trường Trung Quốc ngày hôm qua (18/1). Chiếc smartphone này khác với các phiên bản trước và cũng làm nên sự nổi bật của sản phẩm này đó là mặt sau của Keyone Bronze Edition được khoác lên bộ áo màu đồng sang trọng và đẹp mắt.

Chiếc smartphone này đừng được người dùng và giới chuyên môn đánh giá rất cao bởi cấu hình của nó. BlackBerry Keyone Bronze Edition vẫn được trang bị cấu hình khá mạnh so với trước, với mang hình 4.5 inch full HD, tỷ lệ 3:2 khác biệt so với tỷ lệ 18:9 đang thịnh hành hiện nay. Tuy nhiên chiếc smartphone này vẫn đem lại sự sắc nét và trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Camera sau được trang bị 12MP, camera trước là 8MP, với những chỉ số như vậy, chiếc máy hoàn toàn chụp được những bức ảnh sắc nét và sống động và đáp ứng được như cầu tự sướng của người sử dụng. Bàn phím QWERTY được trang bị cuối máy, đây là nét đặc trưng của sản phẩm này. Điều này giúp cho người sử dụng vừa thao tác được trên màn hình cảm ứng, vừa gõ được bàn phím như chiếc BlackBerry truyền thống.

Keyone Bronze Edition có hai phiên bản. Phiên bản thứ nhất sở hữu RAM 3GB, ROM 32GB, phiên bản thứ hai là RAM 4GB tương đương 64GB ROM. Máy sử dụng hệ điều hành quen thuộc Android 7.1 Nougat. Dung lượng lên đến 3750 mAh. Hiện mức giá của chiếc smartphon này vẫn chưa được hãng tiết lộ, chúng ta hãy cùng chờ thêm thông tin từ nhà sản xuất nhé.

Có lẽ, sau những thất bại trên thị trường điện thoại thông minh, hãng “dâu đen” đang dần dần trở lại để khẳng định bản thân. Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com và theo dõi bài viết.

Chưa có câu trả lời nào