Những lợi thế của dòng iPhone màn hình 4,7 inch

Smartphone màn hình lớn ngày càng được sử dụng nhiều và ưu chuộng. Để đáp ứng yêu cầu của khách hàng, nhiều thông tin gần đây cho thấy trong năm 2018 này, Apple sẽ trang bị cho tất cả đời iPhone của mình màn hình 5,8 inch thay vì màn hình 4,7 inch như trước. Nếu những tin đồn kia là sự thật thì có lẽ chiếc iPhone 8 chính là thế hệ iPhone cuối cùng sở hữu màn hình 4,7 inch và kết thúc chặng đường 4 năm của thời đại iPhone 4,7 inch.

Sự thay đổi về kích thước màn hình này khiến nhiều người cảm thấy nuối tiếc bởi mẫu iPhone màn hình 4,7 inch vẫn đang rất hút khách. Liệu quyết định táo bạo này của Apple có đúng đắn không?

Những lợi thế mà iPhone màn hình 4,7 inch mang lại

Giá thành

Năm 2014 là năm Tim Cook quyết định tách iPhone thành hai dòng là iPhone thường sở hữu màn hình 4,7 inch và iPhone Plus sở hữu màn hình 5,5 inch để cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn về giá thành và kích thước màn hình.

Những phiên bản iPhone 4,7 inch có thể kể đến là: iPhone 6 (32GB), iPhone 7 (32GB) và iPhone 8 (64GB, 256GB). So với những chiếc iPhone màn hình 5.5 inch thì giá thành của iPhone 4,7 inch là một lợi thế, điều đó cũng lý giải cho việc doanh số và doanh thu của phiên bản iPhone này rất lớn.

Màn hình

Với màn hình kích thước 4,7 inch không quá to cũng không phải nhỏ giúp cho người dùng cầm vừa tay và thao tác dễ dàng hơn trên máy. Hơn thế nữa, thiết kế nhỏ gọn giúp thuận tiện trong việc mang điện thoại bên mình mọi lúc mọi nơi.

Nếu bạn không phải là một tín đồ của những chiếc smartphone màn hình lớn mà ưu tiện sự tiện lợi thì những mẫu iPhone màn hình 4,7 inch chính là sự lựa chọn sáng suốt của bạn.

Chưa có câu trả lời nào