Giá của Samsung Galaxy S9 thực sự đắt hơn iPhone X

Ngay từ giai đoạn năm 2017 khi chiếc iPhone X xuất hiện trên thị trường thì có thể nhiều người khẳng định rằng đây sẽ là chiếc iPhone đắt nhất và chưa có chiếc điện thoại này dám vượt mặt. Tuy nhiên dự đoán rằng chiếc Galaxy S9 sẽ thực sự đắt hơn chiếc iPhone X.

Giá của Samsung Galaxy S9 có "chát" như thế không?

Khi mức giá dự báo sẽ lên đến 1130 USD so với mức giá chỉ 999 USD của iPhone X thì khẳng định rằng S9 đang làm một điều mới lạ trên con đường của phân khúc điện thoại cao cấp nhà Samsung. Vậy thì Samsung Galaxy S9 có xứng đáng với mức giá này không? Đây chính là câu hỏi lật ngược lại vấn đề mà nhiều người đang bắt đầu thắc mắc.

Dự báo cuối cùng cho chiếc Galaxy S9

Nhà sản xuất thông báo rằng ở mỗi quốc gia thì mức giá sẽ là khác biệt tuy nhiên độ chênh lệch không quá nhiều. Vậy là người dùng nên tin vào việc S9 lần này sẽ đạt đến trình độ cao cấp cỡ nào rồi. Với mức thấp nhất đề xuất là 1035 USD thì có thể nói với mức giá thấp nhất này thì cũng cao hơn so với giá của iPhone X khi mới tung ra thị trường.

Trên đây là cập nhật của chúng tôi cho quý vị theo dõi, muốn biết thêm thông tin mới nhất thì hãy chăm chú theo dõi trang tin Hỏi đáp của  chúng tôi nhé!

Chưa có câu trả lời nào