Nếu đang sở hữu Galaxy S8 thì có lẽ mua Galaxy S9 là không cần thiết?

Nếu bạn đang sở hữu chiếc Samsung Galaxy S8 thì có lẽ với viếc Samsung Galaxy S9 vừa mới ra mắt cách đây không lâu khiến bạn không cẩm thấy hào hứng lắm. Sau đây là những lý do tại sao bạn không cần phải lên đời điện thoại khi đang ở sữu S8 mời bạn cùng theo dõi.

Thiết kế

Trên đây là hai mẫu smartphone Galaxy S8 và Galaxy S9, bạn có nhận ra điểm khác nhau của hai chiếc điện thoại này không? Thật khó để phân biệt chúng với nahu vì hai mẫu smartphone này có bề ngoài giống nhau đến từng chi tiết duy nhất có một điểm khác nho nhỏ đó chính là Galaxy S9 thì có khung hình hẹp hơn.

Màn hình

Màn hình của Galaxy S8 trông cũng tuyệt vời như Galaxy S9. S8 đã được trang bị màn hình thuộc một trong những loại tốt nhất trên thị trường thì với S9 điều này không nhất thiết phải thay đổi.

Tính năng

Galaxy S8 và Galaxy S9 có hầu hết các tính năng phần cứng giống nhau, bao gồm: Sạc không dây; Sạc nhanh (không có phụ kiện riêng biệt - đi kèm với điện thoại); Nhận diện khuôn mặt; Nhận biết Iris; Một máy quét vân tay,…

Camera

Galaxy S9 + lớn đi kèm với một máy ảnh ống kính kép, nơi có ống kính thứ cấp được dành riêng cho zoom 2x. Trừ khi bạn muốn phóng to rất nhiều khi chụp ảnh, đây không phải là tính năng cần thiết để bạn cần nâng cấp từ S8.

Trên đây là một số lý do khiến bạn không muốn thay đổi S8 để dùng sang S9 bởi nó không mấy cần thiết và hơn nữa bạn cũng sẽ lại mất một khoản tiền không nhỏ để đổi lấy những tính năng không chênh lệch là bao, cảm ơn bạn đã theo dõi thông tin bài viết.

Nguyễn Minh Đôn
Nguyễn Minh Đôn
Trả lời 6 năm trước

S9 là một nâng cấp đáng giá so với S8 hay không còn tùy thuộc vào đối tượng sử dụng.

Nếu là một người với nhu cầu nghe - gọi - nhắn tin - lướt web thông thường thì không nên nâng cấp làm gì vì S8 đã quá đủ đáp ứng.

Còn với game thủ, người làm việc trên smartphone nhiều, quay phim, chụp hình, review bằng điện thoại, hay người share nhiều trên mạng xã hội thì nó lại là vấn đề khác hẳn, rất đáng nâng cấp vì cấu hình siêu mạnh, camera siêu tốt,nhiều tính năng hấp dẫn để khoe với bạn bè.