Đánh giá khả năng mở khóa bằng khuôn mặt của Huawei Nova 2i

Tính năng ở khóa bằng gương mặt đã dần trở nên quen thuộc kể từ khi iPhone X đi đầu tiên phong. Tuy không được trang bị tính năng này  ngay từ đầu mà phải tải qua ứng dụng nhưng Huawei Nova 2i vẫn được đánh giá khá cao bởi tính năng mở khóa bằng gương mặt khá nhanh và nhạy.

Huawei Nova 2i có thiết kế khá ấn tượng với thiết kế khung viền màn hình mảnh mai ở cả 4 cạnh và trang bị hẳn khung hình tỷ lệ 18:9. Hiệu năng cũng mạnh mẽ không kém các dòng smartphone khác khi được trang bị chip xử lý BXL Kirin 659, RAM dung lượng 4GB, bộ nhớ trong 64GB cùng khả năng mở rông không gian lưu trữ với thẻ nhớ dung lượng tối đa 128 GB.

Điều đặc biệt là chiếc smartphone này được Huawei khá ưu ái khi trang bị tới 4 camera, 2 camera trước và 2 camera sau, và mới đây cập nhật thêm tính năng mở khóa bằng gương mặt khiến Huawei Nova 2i càng trở nên lôi cuốn hơn và được PC World Vietnam từng khẳng định là lựa chọn “mua ngay kẻo lỡ” trong tầm giá 6 triệu. Ngoài tính năng Face Unlock, máy còn sở hữu tính năng AR Selfie giúp người dùng thêm nhiều tùy chọn tự sướng hơn như thêm các hiệu ứng vui nhộn cho khuôn mặt của mình hay khả năng thay thế phông nền thực tế,…

Còn với tính năng năng Face Unlock, khác với Face ID trên siêu phẩm iPhone X thì bạn chỉ cần giơ chiếc Nova 2i trước mặt, nhấn nút nguồn và màn hình chính sẽ hiện ra rất dễ dàng, nhanh chóng và tiện dụng.

Face Unlock là một tính năng tiện ích được Huawei cộng thêm cho chiếc Nova 2i và tất nhiên sẽ không được mạnh mẽ như Face ID của Apple tuy nhiên tính năng này vẫn được đánh giá cao về độ nhạy bén của nó, cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết.

Chưa có câu trả lời nào