Bphone 3 sự kết hợp của nhiều phong cách.

Mới đây, trên trang thông tin công nghệ YouTube Schannel, hình ảnh chiếc điện thoại Bphone 3 đã được chia sẻ. Theo đó chiếc điện thoại này sở hữu thiết kế mới mẻ, khác khá nhiều so với thiết kế của chiếc điện thoại mà hãng ra mắt vào năm ngoái.

Sản phẩm mới sở hữu vỏ được làm bằng nhôm cao cấp nguyên khối, đây cũng là lý do khiến sản phẩm có giá tầm trung. Chiếc điện thoại Bphone 3 dự kiến sẽ có một màu đồng nhất là màu bạc. Điện thoại cũng thu hút sự chú ý của thị trường công nghệ khi nhìn nó có nét gì đó giống iPhone 7, một chút giống Vivo 5 Plus và cũng có chút ít giống Meizu Pro 6. Sự tương tự này có thể được quan sát rõ nhất ở mặt lưng của máy và hệ thống anten ở hai đầu.

Lần này, nhà sản xuất bố trí camera và đèn flash ở góc. Nhưng qua phân tích hình ảnh thực tế của Bphone 3 thì vẫn chưa xác định được vị trí của hệ thống camera kép. Chiếc Bphone 3 cũng không sở hữu màn hình và tỷ lệ màn hình 18:9 mà vẫn là tỷ lệ màn hình truyền thống 16:9.

Máy sở hữu cảm biến vân tay được tích hợp ở nút Home của máy. Các trang bị như: cổng USB-C, loa đàm thoại và loa ngoài được đặt ở cạnh dưới của Bphone 3. Có thể chiếc Bphone 3 cũng không có jack tai nghe quen thuộc. Bphone 3 sở hữu nút nguồn đặt ở cạnh trái, nút âm lượng ở cạnh phải.

Hiện thì giá sản phẩm và ngày ra mắt vẫn chưa được tiết lộ. Chúng tôi sẽ cập nhật khi có thông tin mới nhất. Bạn cũng có thể xem các sản phẩm khác trên website: vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào