Điểm danh những mẫu Smartphone có Camera tốt nhất hiện nay

Ngày nay có rất nhiều khách hàng mua smartphone chủ yếu nhìn chi tiết Camera để có những bức hình tuyệt vời. Dưới đây bạn đọc cùng vatgia điểm danh những mẫu điện thoại thông minh có camera tốt nhất hiện nay nhé!

iPhone 8

iPhone 8 là mẫu điện thoại thông minh nằm trong top những mẫu smartphone có camera tốt nhất hiện nay. Chiếc điện thoại này ra mắt vào năm ngoái có điểm chụp hình 93, điểm quay video 90 và tổng điểm là 92.

iPhone 8 có ưu điểm lấy nét tự động khá chính xác, màu sắc đẹp tự nhiên cho bức ảnh trên cả tuyệt vời.

Samsung Galaxy Note 8

Note 8 co khả năng zoom số 4x chất lượng tốt, độ chi tiết chi snh xác và khả năng tái tạo màu cực ấn tượng.

iPhone 8 Plus

Ngoài 2 mẫu smartphone trên thì iPhone 8 Plus cũng là chiếc điện thoại thông minh có camera chất lượng với tổng điểm là 94. Ưu điểm của iPhone 8 Plus là chụp HDR tốt, nhận dạng khuôn mặt chính xác tuy có lúc lấy nét sai, chụp ánh sáng yếu.

Mi Mix 2s

Trước đây các chuyên gia công nghệ không đánh giá cao về chất lượng camera của hãng Xiaomi. Tuy nhiên với Mi Mix 2s lại khác. Máy được chấm khá cao 97 điểm cho khả năng lấy nét nhanh, cân bằng ánh sáng tốt, kiểm soát nhiễu tốt. Tuy nhiên dải tương phản của máy không được cao, các chi tiết bị mất đi khi chụp ở ánh sáng yếu.

Trên đây là 4 mẫu điện thoại thông minh có camera tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này giúp bạn đọc hiểu hơn về những thiết bị điện thoại chúng ta sử dụng hàng ngày.

Chưa có câu trả lời nào