Đâu mới là smartphone đáng mua nhất tháng 4 này?

Cuộc đua smartphone là một trong những cuộc đua khắc nghiệt và cam go nhất. Vậy trong cuộc đua này, những chiếc smartphone nào sẽ là  những chiếc điện thoại đáng mua nhất trong tháng 4 này, mời bạn cùng tham khảo trong bài viết sau đây.

Samsung Galaxy Note8

Bên cạnh bộ đôi thần thánh mới ra mắt của Samsung là Galaxy S9 và S9+ thì những người hâm mộ Samsung có thêm sự lựa chọn mới đó là Samsung Galaxy Note8. Samsung Galaxy Note8 đặc biệt với sự góp mặt của chiếc bút S Pen “thần thánh” đây là công cụ giúp bạn thực hiện những thao tác nhanh hơn và đa năng hơn trên chiếc smartphone của mình. Ngoài ra, chiếc smartphone này sở hữu màn hình khá lớn, kích thước lên đến 6,3 inch đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Camera của Samsung Galaxy Note8 cũng là một điểm cộng cho chiếc điện thoại này khi nó được người dùng và giới công nghệ đánh giá cao với khả năng xóa phông cực kỳ ấn tượng.

Nokia 8

Nokia 8 là thiết bị đánh dấu sự trở lại đầu tiên của hãng điện thoại Nokia sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng” trên thị trường smartphone. Chiếc smartphone này sở hữu nhiều ưu điểm để có thể góp mặt trong danh sách này và trở thành một trong những chiếc điện thoại đáng sở hữu nhất hiện nay như hệ điều hành mượt mà, cấu hình ổn và đặc biệt là camera được tích hợp ống kính hiện đại Zeiss.

Huawei Nova 3e

Chiếc smartphone này gây ấn tượng bởi thiết kế tai thỏ khá giống iPhone X đình đám của Apple và camera sau được trang bị camera kép mang đến cho bạn trải  nghiệm xóa phông cực ấn tượng. Bên cạnh đó camera selfie cũng đặc biệt không kém khi có thêm  tính năng AR Lens hoàn toàn mới.

Hi vọng những chiếc smartphone trên đây sẽ làm hài lòng bạn, cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào