Những tính năng không thể bỏ qua khi bạn đang dùng Galaxy S9

Nếu là một trong những khách hàng của Samsung và sở hữu trên tay siêu phẩm mới nhất của hãng là Galaxy S9 thì bạn không nên bỏ qua những tính năng sau đây để có thể sử dụng chiếc máy được trọn vẹn hơn nhé.

Tăng độ phân giải của màn hình

Galaxy S9 là một trong những smartphone được trang bị màn hình sắc nét và đẹp nhất, vậy tại sao bạn không thử tăng độ phân giải màn giải lên đến mức đối đa để có thể ngắn trọn vẻ đẹp này của máy nhỉ. Thông thường để tiết kiệm pin, nhà sản xuất sẽ mặc định độ phân giải màn hình là 1080p, nhưng bạn hoàn toàn có thể nâng cấp lên 1440p bằng cách vào settings > Display > Screen resolution và kéo thanh độ phân giải từ FHD+ lên WQHD+, như vậy là bạn có thể chiêm ngưỡng được màn hình tuyệt đẹp của Samsung rồi.

Tính năng chống mỏi mắt

Tính năng này không phải là tính năng độc quyền trên Galxy S9 mà nó có hầu hết trên các smartphone hiện nay. Với tính năng này, sẽ giúp bạn bảo vệ mắt, tránh những tác hại từ ánh sáng xanh từ màn hình phát ra bằng cách truy cập Settings > Display > Blue light filter > Turn on as scheduled.

Hiển thị ứng dụng trên toàn màn hình

Để tránh tình trạng một số ứng dụng sẽ bị khuyết một phần hình ảnh hiển thị tại khu vực phía dưới của màn hình, Samsung đã khắc phục bằng cách trang bị một tính năng độc đáo giúp bạn có thể xem được các ứng dụng trên toàn màn hình. Để kích hoạt tính năng này của Samsung bạn chỉ cần làn theo những bước đơn giản sau đây: Settings > Display > Full screen apps hoặc bằng cách chạm vào thanh “Tap here to fill entire screen” để kích hoạt tính năng này.

Với những tính năng trên chắc chắn rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất trên Galaxy S9, cảm ơn bạ đã truy cập trang web vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào