Những thông tin mới nhất được cập nhật của Galaxy Note 9

Samsung là một trong những ông lớn đầu ngành công nghệ nhất là trong lĩnh vực smartphone khi cho ra mắt sản phẩm rất đều và chất lượng. Mới đây đã xuất hiện thêm nhiều thông tin rò rỉ xung quanh một chiếc smartphone mới được cho là Galaxy Note 9. Vậy chiếc smartphone này có gì đặc biệt và đáng mong chờ, mời bạn theo dõi trong bài viết sau đây để biết thêm thông tin.

Những thông tin rò rỉ về Note 9 được trang blog công nghệ tên là SamArena cho biết nhiều khả năng máy sẽ tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình thay vì tích hợp cảm biến ở mặt lưng như những thiết bị trước. Có vẻ như Samsung đang bắt đầu đi theo xu hướng công nghệ này để mang lại cho những chiếc smartphone của mình một diện mạo hoàn hảo hơn giống như những gì trước đó Vivo đã làm.

Nhìn tổng thể về thiết kế máy có thể thấy máy có thiết kế khá vuông vức, được làm bằng chất liệu kim loại và thủy tinh. Với chất liệu nầy sẽ mang đến cho Note 9 vẻ ngoài bóng bẩy và vô cùng sang chảnh của một chiếc smartphone cao cấp.

Ngoài ra, chiếc smartphone này còn được trang bị một chiếc bút S-Pen tương tự như chiếc bút S-Pen của Note 8 đi kèm.

Về cấu hình máy, trang thông tin này cho biết Note 9 sẽ được trang bị màn hình kích thước 6,3 inch và có cấu hình khá ổn với bộ vi xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810, dung lượng bộ nhớ Ram là 6 GB và bộ nhớ trong là 64 GB, pin dung lượng 3.850 mAh.

Trong khi Galaxy S9 đang có doanh thu chững lại thì rất có thể Note 9 sẽ sớm được ra mắt để lấy lại thị trường, cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

Chưa có câu trả lời nào