Những hình ảnh mới nhất của Huawei Y6 2018 được tiết lộ

Hãng điện thoại Trung Quốc Huawei là một trong những hãng điện thoại gặt hái được nhiều thành công nhất hiện nay và mới đây hãng này chuẩn bị trình làng chiếc smartphone mới của mình là Huawei Y6 2018. Trước ngày ra mắt của Huawei Y6 2018, những hình ảnh mới nhất được rò rỉ cho ta một cái nhìn khái quát hơn về chiếc điện thoại này.

Mặt trước

Theo như những hình ảnh nhận được thì mặt trước của Huawei Y6 2018 không sở hữu thiết kế tai thỏ như những smartphone hiện nay, máy được trang bị màn hình LCD cùng kích thước 5,7 inch. Tỷ lệ 18:9 đang rất thịnh hành cũng được áp dụng trên chiếc điện thoại này với đọ phần giải 1440x720 pixels. Nhìn chung thiết kế của Huawei Y6 2018 khá đơn giải khi vẫn giữ logo quen thuộc của hãng ở phía dưới màn hình, các phím tác vụ được đưa vào bên trong màn hình, ngoài ra các cạnh máy được thiết kế bo tròn tạo cảm giác mềm mại và cầm nắm được dễ dàng hơn. Camera được trang bị ngay trên đầu màn hình với độ phân giải 5 MP và đèn flash led trợ sáng hỗ trợ selfie.

Mặt sau

Vẫn là logo Huawei quen thuộc được gắn dưới mặt sau như những chiếc smartphone khác của hãng. Camera chính được trang bị có độ phân giải tương đối cao là 13 MP kết hợp đèn Flash trợ sáng. Những thông số cơ bản về cấu hình máy cũng được tiết lộ như máy được trang bị ram 2 GB, bộ  nhớ trong dung lượng 16 GB, pin dung lượng 3000mAh.

Máy sẽ có 3 phiên bản màu khác nhau cho bạn lựa chọn theo sở thích là Black, Blue và Gold và dự kiến được bán với giá 174,99 USD khoảng 4 triệu VNĐ, cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết.

Chưa có câu trả lời nào