Smartphone tai thỏ có giá rẻ nhất của hãng Huawei

Mới ra mắt năm ngoái -  Huawei Nova 2i đã khuấy đảo thị trường một thời gian dài. Tiếp nối thành công đó là sự ra đời cúa sản phẩm Huawei Nova 3e, vượt qua những giới hạn mong muốn của khách hàng trong phân khúc này. Hãy cùng Vatgia.com tìm hiểu nhé.

Thiết kế

Được đánh giá là chất - chiếc điện thoai trang bị chất liệu mà vốn dĩ xuất hiện tại những dòng smartphone cao cấp - kính cường lực và khung kim loại. Máy được phủ sơn màu với hiệu ứng màu sắc và sự thay đổi góc nhìn thú vị, cộng thêm sự bố trí cụm camera kép mới hoàn toàn với những cách thiết kế thông thường.

Huawei Nova 3e là chiếc smartphone tầm trung với thiết kế và cấu hình ấn tượng. Máy sở hữu thiết kế tràn viền cùng với chiếc “tai thỏ” ở mặt trước, mặt sau là vị trí của camera kép đặt dọc và thân máy được làm từ kính cong 2.5D giúp người dùng cầm nắm dễ dàng hơn.

Về cấu hình

Chiếc smartphone được trang bị màn hình có kích thước 5.8 inch với tỉ lệ mới 19:9. Bên trong, máy hoạt động trên nền tảng Android 8.0 Oreo với giao diện người dùng EMUI 8.0 và được cung cấp sức mạnh xử lý bởi con chip Kirin 659, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và viên pin 3,000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Bên cạnh đó, smartphone mới của Huawei còn được cho là chiếc smartphone đầu tiên có camera trước sử dụng cảm biến Sony IMX578 độ phân giải 24MP hộ trợ độ phân giải cao hơn, giảm nhiễu hơn và tăng tái tạo màu. Còn camera chính của Huawei Nova 3e là cụm camera kép có độ phân giải 16MP + 2MP và có hỗ trợ xóa phông.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Chưa có câu trả lời nào