Xu hướng thiết kế tai thỏ năm 2018 của dòng OPPO, Huawei và Vivo

Vậy là hàng loạt các thiết kế tai thỏ của smartphone đã tiếp tục được mở ra cho thời đại mới "trào lưu" giống với iPhone X. Oppo F7, Huawei Nova 3e hay Vivo V9 là những chiếc smartphone tiếp theo đi theo hướng của iPhone X về thiết kế này. Vậy thì chúng có gì đặc biệt?

Kích cỡ màn hình tăng lên

Không chỉ khác biệt so với chiếc iPhone X mà kích cỡ màn hình của các dòng điện thoại năm 2018 đã tăng lên đáng kể từ 5 thành 6 inch tùy theo độ lớn. Vậy là iPhone X là chiếc điện thoại có thiết kế đã bị "tai thỏ" màn hình nhiều nhất vì nó mở ra trào lưu sớm nhất. Trong khi các dòng điện thoại ăn theo hiện nay khoét nhỏ hơn nên nhìn màn hình rộng hơn và thời trang hơn rất nhiều.

Viền màn hình

Đây là yếu tố quyết định xem chiếc điện thoại có trở nên dày cồm cộp hay là sẽ có ngoại hình mới. Giữa 3 chiếc điện thoại OPPO, Huawei hay Vivo người ta thấy đượccải tiến rất nhiều so với iPhone X về thiết kế. Tràn viền khiến màn hình rộng hơn, cạnh viền nhỏ hẳn so với Iphone X là điều đáng lưu tâm.

Trên đây là những thông tin hữu ích mà chúng tôi cung cấp đến bạn. Hy vọng bạn có trải nghiệm hữu ích khi đăng ký làm thành viên của Vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào