Vivo giới thiệu sản phẩm smartphone giá rẻ mới đến thị trường.

Năm 2017, thương hiệu smartphone nổi tiếng Vivo đã khá thành công với sản phẩm điện thoại thông minh giá rẻ  Vivo Y53. Năm nay, tiếp nối thành công, thương hiệu cũng giới thiệu đến thị trường một smartphone mới cũng thuộc phân khúc giá rẻ.

Mới đây, thương hiệu đã cho ra mắt sản phẩm tại thị trường công nghệ Ấn Độ với cái tên Vivo Y53i. Chiếc điện thoại mới so với phiên bản trước không có quá nhiều sự khác biệt. Về ngoại hình sản phẩm mới có thiết kế giống như chiếc Y53 năm ngoái.

Điện thoại Vivo Y53i được biết có trang bị màn hình cảm ứng kích thước 5 inch với độ phân giải 960x540p. Màn hình có tỷ lệ là 16:9. Máy sở hữu vi xử lý tầm trung Snapdragon 425 của Qualcomm với RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB.

Điện thoại mới được nhà sản xuất khá chăm chút về camera. Camera chính và camera selfie có độ phân giải lần lượt là 8MP và 5MP. Điện thoại sử dụng giao diện Funtouch OS dựa và hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow. Pin trang bị có dung lượng 2500mAh.

Do là smartphone giá rẻ nên điện thoại không được trang bị cảm biến vân tay nhưng vẫn có tính năng nhận diện khuôn mặt. Về kết nối cơ bản, điện thoại đảm bảo các kết nối cơ bản đặc biệt là hỗ trợ mạng 4G LTE. Được biết, chiếc máy có giá bán $121, tương đương với gần 2,5 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào