HTC và blockchainliệu có liên quan đến nhau

Nhận diện khuông mặt, cảm biến vân tay dưới màn hình, màn hình tràn cạnh đang là những xu thế chung của smartphone hiện nay. Và những chiếc smartphone kế cận sẽ sử dụng công nghệ gì để thu hút sự quan tâm cỦA người dùng. Câu trả lời thuộc về HTC.

Nếu các bạn là tín đồ của công nghệ thế giới, thì chắc hẳn Blockchain không phải là cụm từ quá xa lạ trong thời gian gần đây. Công nghệ nay đứng sau các loại tiền điện tử và đang gây hot trong thời gian qua. Và mớ đây, HTC - hãng điện thoạinổi tiếng của Đài Loan đã nhảy vào cuộc chơi khu chuẩn bị tung ra sản phẩm smartphone Blockchain bài bản nhất trên thế giới.

 

Hãng công nghệ Đài Loan cho biết họ đang nghiên cứu trên mẫu smartphone với tên gọi Exodus, đó sẽ là điện thoại thông minh Blockchain đầu tiên của hãng. Tuy nhiên, hiện chưa có bát cứ thông tin hay ảnh chính thức nào về thiết kế của máy mà chỉ có hình ảnh bản vẽ.

Bản vẽ HTC Exodus

Với thông tin này, rất có thể HTC đang cố gắng tạo ra một mạng Blockchain bản địa với các nút kết nối và xử lý là những chiếc điện thoại Exodus, bên cạnh đó việc thanh toán bằng điện tử để mua chiếc điện thoại này cũng đang được công ty cân nhắc.

Điểm nhấn của một chiếc điện thoại thông minh được ứng dụng công nghệ blockchain đó chính là khả năng bảo mật tốt hơn và gia tăng trải nghiệm của người dùng bằng tích hợp lưu trữ ví điện tử trên thiết bị, cho phép giao dịch và thanh toán nhanh chóng mà không cần trung gian như các sàn giao dịch hiện nay trên thị trường.

Cùng chờ đón những thông tin công nghệ hữu ích tiếp theo trên Vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào