Cận cảnh chiếc Huawei P20 Pro mà nhiều người say đắm

Chiếc Huawei P20 Pro trước ngày ra mắt hiện thực sự gây được nhiều ấn tượng trên cả tuyệt vời với người sử dụng. Nhất là chiếc điện thoại này dự kiến đã có 3 chiếc camera cực kỳ ấn tượng cho phép người sử dụng có được những bức ảnh trên mong đợi.

Thiết kế của chiếc Huawei P20 Pro

Màn hình của P20 Pro giống với mặt trước của chiếc iPhone. Có thể nói chiếc điện thoại này có kích thước màn hình tỷ lệ đẹp, tràn viền xuất sắc. Điều này đem đến một chiếc smartphone trên mong đợi cho người sử dụng.

Mặt sau của chiếc điện thoại này có những hiệu ứng cực kỳ bắt mắt trong thiết kế nên người sử dụng hoàn toàn có thể chọn được màu sắc thích hợp cho chiếc điện thoại của mình.

Chiếc điện thoại này có thể phóng với cỡ lớn lên tận 5 tầng và bạn hoàn toàn bắt được nhiều góc chụp cực kỳ tinh tế từ camera của Huawei P20 Pro.

Một số hình ảnh từ chiếc điện thoại P20 Pro

Trên đây là những thông tin của chúng tôi cập nhật về chiếc điện thoại Huawei P20 Pro cực kỳ hữu ích và gây được nhiều tò mò với nhiều người dùng trong thời gian gần đây. Hãy tiếp tục theo dõi nhiều hơn các thông tin đến từ chúng tôi nhé.

Chưa có câu trả lời nào