Nếu có 4 triệu trong tay, bạn sẽ muốn sở hữu Xiaomi Redmi S2 hay Samsung Galaxy J4?

Với số tiền dưới 4 triệu đồng, bạn có thể lựa chọn cho mình hai chiếc máy Xiaomi Redmi S2 và Samsung Galaxy J4, nhưng chiếc máy nào mới thực sự phù hợp và thỏa mãn đúng nhu cầu sử dụng của bạn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết câu trả lời nhé.

1.Samsung Galaxy J4.

Chiếc điện thoại thuộc mức giá tầm trung. Thiết kế vỏ nhựa nhẹ vầ có thể dễ dàng tháo rời, mặt lung được sơn nhám với các góc bo tròn mềm mại. Tuy nhiên, với thiết kế không mấy ấn tượng này, Galaxy J4 lại có vẻ lùn và kém sang hơn hẳn các đàn anh đàn chị khác của Samsung.

Màn hình truyền thống kết hợp với viền tỷ lệ 16:9 tạo cho chiếc máy có kích thước khá thô, sử dụng bằng một tay thì khá bất tiện.

Nút home ở mặt trước, không có cảm biến vân tay 1 chạm và khe cắm SIM tích hợp với khay thẻ nhớ nên bạn chỉ có thể dùng 2 sim không thẻ nhớ hoặc 1 sim có thẻ nhớ với chiếc máy này.

Màn hình 5.5 inch tương đối cùng độ phân giải HD 720 x 1280 pixel, tấm nền AMOLED khá bắt mắt cũng đã vớt vát được phần nào cho J4.

J4 có cấu hình không mấy ấn tượng và bộ nhớ 16GB và có khe cắm thẻ nhớ 256GB.

Tốc độ xử lý chậm.

Camera sau có độ phân giải 13 megapixel, khẩu độ f/1.9, camera trước 5 megapixel đều cho những bức ảnh rất sống động, tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Sở hữu viên pin 3.000 mAh.

2.Xiaomi Redmi S2.

Đây cũng là chiếc máy nằm trong tầm giá dưới 4 triệu nhưng thiết kế lại hơn hẳn Samsung J4 ở chỗ vỏ nhựa nhưng lại là dạng nguyên khối và được sơn giả kim loại nên nhìn quá bạn khó có thể phân biệt được.

Thiết kế mặt lung bo cạnh cho cảm giác cầm gọn tay hơn hẳn.

Viền màn hình tràn đẹp hơn hẳn màn hình to và hơi thô của J4. Redmi S2 có cảm biến vân tay ở phần lung, khay SIM cho phép sử dụng cả 2 sim và 1 thẻ nhớ tiện lợi hơn nhiều.

Độ phân giải cao HD+ 720x1440 pixels và nền LCD IPS mang đến cho bạn những trải nghiệm với màu sắc chân thực, ấn tượng. Độ sắc nét vừa phải.

Cấu hình của Xiaomi có phần cứng tốt hơn với bộ xử lý Snapdragon 625, bộ nhớ RAM3GB, tích hợp được với thẻ nhớ 256GB

Hiệu năng cao hơn rất nhiều so với Galaxy J4.

Camera của Xiaomi cũng không hề kém cạnh với 16 megapixel, flash LED và có HDR cho ra những bức ảnh ấn tượng, tùy chỉnh phù hợp cho người dùng.

Đặc biệt nổi trội hơn với cụm camera kép gồm 1 camera chính 12 megapixel và một camera phụ 5 megapixel giúp chụp ảnh hoàn hảo. Riêng điểm này cũng đã khiến Xiaomi hơn hẳn Galaxy J4 nhiều phần.

Tương đương với J4 khi sở hữu viên pin 3.080 mAh.

Với mức giá ngang nhau nhưng chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy, Xiaomi Redmi S2 nổi bật hơn hẳn Galaxy J4, vì vậy, đây cũng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng hơn cho các bạn khi lựa chọn máy.

Cùng đón chờ thêm những bài viết tiếp theo trên vatgia.com để có thể đưa ra những lựa chọn mua sắm sáng suốt nhất cho mình nhé.

Chưa có câu trả lời nào