Rò rỉ dung lượng pin của Samsung Galaxy X.

Mới đây, theo một số báo cáo cho hay, siêu phẩm smartphone của Samsung là Galaxy X sẽ sở hữu viên pin trang bị dung lượng lên tới 3000 mAh hoăc cos thể lớn hơn. Dù sản phẩm điện thoại thông minh màn hình gập Samsung Galaxy vẫn chưa được nhà sản xuất chính thức công bố nhưng đã có nhiều thông tin bên lề sản phẩm.

Theo nguồn tìn rò rỉ thì có thể điện thoại sẽ được ra mắt vào năm 2019 tới đây với màn hình có thể gập lại thông minh. Có lẽ màn hình gập là điều khó thực hiện nhất lến chưa có nhiều thông tin nhưng với những trang bị cơ bản thì thông tin rò rỉ là điều không thể không đoán trước được.

Theo báo cáo có thể dung lượng pin của Galaxy X sẽ dao động từ 3000- 6000 mAh. Nếu dung lượng pin càng lớn đồng nghĩa với việc màn hình của máy càng lớn. Có thể màn hình lúc mở ra là 7.3 inch còn đóng lại là 4.5 inch cũng có thể.

Báo cáo cũng cho hay pin của smartphone sẽ được sản xuất bởi bộ phận Samsung SDI và có thể có hình chữ V. Thời gian ra mắt sản phẩm Galaxy X cũng có thể trùng với thời gian ra mắt của Galaxy S10.

Sản phẩm cũng dự đoán có giá bán 1850 USD. Tuy nhiên màn hình gập là cái gì đó khá phức tạp nên mọi dự đoán mới chỉ là phỏng đoán mà thôi. Tất cả còn chờ đợi thông báo chính thức từ nhà sản xuất thì người dùng mới có thể chắc chắn được.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức mới và mang đến với các bạn, cùng đón đọc nhé!

Chưa có câu trả lời nào