Có nên mua Galaxy S9 trong thời điểm hiện tại?

“Nhiệt” từ Galaxy S9 còn chưa hết nóng, những thông tin về chiếc Galaxy S10 sắp “rục rịch” ra mắt vào năm tới khiến người dùng không khỏi choáng ngợp với tốc độ công nghệ đến từ nhà Samsung. Với những người đang muốn sắm cho mình một chiếc smartphone cao cấp thì hẳn là đang băn khoăn không biết nên “múc” luôn Galaxy S9 hay chờ sự đột phá của Galaxy S10, hi vọng bài viết sau đây sẽ cho bạn lời giải đáp.

Theo một số báo cáo, số lượng bán ra của Galaxy S9 không được như Samsung mong đợi, một phần là do thiết kế của Galaxy S9 không có khác biệt rõ rệt so với người tiền nhiệm của mình. Những người đang sử dụng Galaxy S8 nghĩ rằng không cần thiết phải đổi lên Galaxy S9 khi không có nhiều sự thay đổi, họ mong chờ ở những thiết kế đột phá về tương lai hơn.

Được cho là phiên bản kỉ niệm 10 năm ra mắt dòng S-Series của Samsung nên giá bán của Galaxy S10 cũng sẽ khá cao cùng những tính năng công nghệ vượt trội mà Samsung rất ưu ái cho siêu phẩm này. Tuy nhiên nếu như mức giá của Galaxy S10 cao hơn nhiều so với Galaxy S9 thì có vẻ như mua Galaxy S9 cùng phân khúc cao cấp sẽ hợp lý hơn.

Nếu bạn là fan của Samsung thì chắc hẳn Galaxy S10 sẽ là chiếc flagship rất đáng mong chờ và sở hữu với nhiều tính năng vượt trội. Còn nếu bạn chưa bao giờ sở hữu chiếc điện thoại cao cấp nào của Samsung thì hãy thử sử dụng Galaxy S9 ngay từ hôm nay.

Chưa có câu trả lời nào