Galaxy J6 tầm trung: hạnh phúc trọn vẹn từng phút giây trải nghiệm

Mới ra mắt được một tháng nhưng Samsung Galaxy J6 đã khẳng định được vị thế của mình trong làng smartphone, đặc biệt là phân khúc tầm trung, hãy cùng Vatgia.com tìm hiểu về những tính năng hữu ích mà Galaxy J6 đem đến cho người dùng nhé!

Về thiết kế

Thiết kế vỏ ngoài được làm bằng nhựa cao cấp nhưng không hề mang cảm giác rẻ tiền, ngược lại làm máy nhẹ đi trông thấy với mặt lưng nhám giúp máy thêm cứng cáp, chắc chắn hơn. Viền máy được bo cong các góc cho cảm giác cầm chắc tay, cảm biến vân tay đặt ở sau lưng rất dễ sử dụng. Sở hữu màn hình 5.6 inch, công nghệ Super AMOLED, Galaxy J6 giúp người dùng trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao trong tầm khúc trung.

Về tính năng và cấu hình

Màn hình “vô cực” đem đến cho máy thiết kế ẩn nút Home vào màn hình hiện đại. Với diện tích màn hình được sử dụng tối ưu, người dùng hoàn toàn có được trải nghiệm thú vị khi xem phim, chơi game hay dùng các ứng dụng cần màn hình lớn như chỉnh ảnh, quay video…

Galaxy J6 sở hữu bộ vi xử lý Exynos 7870, RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB cho hiệu năng ổn định, máy chạy mượt mà trong cả các tác vụ phức tạp. Ở phiên bản cao cấp hơn, máy sẽ được trang bị RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB.

Về camera

Giữ nguyên thiết kế truyền thống về camera của smartphone tầm trung, camera đơn đặt sau lưng máy có thông số 13MP, camera trước 8MP tích hợp đèn LED hỗ trợ chụp thiếu sáng. Trong môi trường đủ sáng, Galaxy J6 có tốc độ chụp khá nhanh, hình ảnh ổn định sắc nét nhưng màu sắc chưa thực sự bắt mắt, có phần nhạt nhòa.

Camera selfie được trang bị stickers ngộ nghĩnh và khả năng xóa phông điệu nghệ, khá là bất ngờ với tính năng “ưu tiên” này của Samsung dành cho Galaxy J6.

Galaxy J6 chắc chắn là chiếc điện thoại tầm trung đáng sử dụng với các tính năng công nghệ hiện đại mà giá “phải chăng”, là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng phổ thông năm 2018.

Chưa có câu trả lời nào