Rò rì cấu hình của Huawei Nova 3.

Vào ngày 18/7 tới đây thương hiệu Huawei sẽ cho ra mắt chính thức mẫu smartphone của mình mang tên Huawei Nova 3 tại Trung Quốc. Sau hàng loạt thông tin rò rỉ trên thị trường gần đây có thể thấy chiếc điện thoại sở hữu cấu hình khá ấn tượng, mạnh mẽ chắc chắn đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Theo trang thông tin công nghệ Gizmochina chia sẻ điện thoại sở hữu bộ vi xử lý Kirin 970 với xung nhịp tối đa lên tới 2.4 GHz. Về bộ nhớ, điện thoại sở hữu RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Việc sở hữu bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất của hãng ở thời điểm hiện tại có thể thấy nhà sản xuất đã ưu ái như thế nào đối với sản phẩm.

Điện thoại có số đo lần lượt là 157x 73.7x 7.3 mm cùng khối lượng khá ấn tượng 166 gram. Với kích thước được xem là khá nhỏ bé này nhưng điện thoại lại sở hữu màn hình lên tới 6.3 inch.

Theo hình ảnh rò rỉ thì chiếc Nova 3 cũng sẽ sở hữu thiết kế tai thỏ xu hướng. Tai thỏ sẽ là vị trí của camera trước, loa thoại và cảm biến. Điện thoại sở hữu màn hình có tỷ lệ chia mới lạ là 19:9 với độ phân giải Full HD+.

Về camera, smartphone sơ hữu tới 4 camera gồm 2 camera phía trước và 2 camera phía sau. Camera sau có độ phân giải là 24 MP+ 16 MP còn camera kép selfie có độ phân giải là 24 MP+ 2 MP.

Nhà sản xuất cũng cho biết Huawei Nova có hiệu suất tăng lên 60%, hiệu suất tăng giúp bạn thực hiện công việc một cách mượt mà hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin về sản phẩm, đón đọc nhé!

Chưa có câu trả lời nào