BlackBerry ra mắt KEY2 LE đầy ấn tượng

Vừa ra mắt, điện thoại BlackBerry Key2 LE đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ. Thương hiệu BlackBerry luôn làm các tín đồ hài lòng với những sản phẩm của mình và lần này là sản phẩm BlackBerry Key2 LE cũng không phải là ngoại lệ.

1. Về thiết kế

BlackBerry Key2 LE sở hữu thiết kế hài hòa kết hợp giữa sự cổ điển và hiện đại với phần bàn phím vật lý và màn hình cảm ứng phía trên. Ngoài ra Key2 LE được hoàn thiện hơn với phần khung bằng nhôm và mặt lưng từ cao su làm dạng vân nhám cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, ít bám bụi bẩn và dấu vân tay.

Màn hình của máy sẽ có kích thước 4.5inch, tỉ lệ 3:2 cùng với độ phân giải 1080x1620. Kính bảo vệ sẽ đến từ Corning Gorilla song thế hệ thứ bao nhiêu thì không được tiết lộ. KEY2 LE có camera sau kép với camera chính có độ phân giải 13MP f/2.2, camera còn lại sẽ là có cảm biến đo chiều sâu với độ phân giải 5MP, không phải là ống kính tele. Camera selfie sẽ có độ phân giải 8MP mang đến những khung hình chân thực nhất.

2. Bộ xử lí

Chiếc smartphone này dù bị cắt giảm nhẹ ở phần cấu hình, nó được trang bị con chip Snapdragon 636cùng với 4GB RAM (thay vì 660 và 6GB). Bộ nhớ trong sẽ có dung lượng là 32GB hoặc 64GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Pin 3.500 mAh, có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh qua cổng USB C. Đặc biệt, máy vẫn được giữ lại được giắc cắm tai nghe 3.5 mm, DAC xử lý âm thanh rời mang đến chất lượng “âm thanh HD”.

KEY2 LE sẽ chạy hệ điều hành Android 8.1. Đặc biệt, đây là thiết bị đầu tiên của BlackBerry có đến ba phiên bản màu sắc để người dùng lựa chọn là Slate, Champagne và Atomic.

Hi vọng với những chia sẻ của mình sẽ giúp người tiêu dùng có thêm những hiểu biết thông tin về dòng sản phẩm BlackBerry Key2 LE này.

 

Chưa có câu trả lời nào